399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng giá xe Audi Q3 mới nhất

Audi Q3 vừa được hảng xe Đức giới thiệu không phải là một chiếc xe mới hoàn toàn, mà nó chỉ là một bản nâng cấp từ phiên bản cũ trước đó, với một vài thay đổi mới. Ngoại hình đẹp và trải nghiệm tốt hơn là những gì người dùng sẽ cảm nhận được ở mẫu xe này.

Audi Q3

Dòng xe hạng sang SUV cỡ nhỏ Q3 vẫn đang được hãng Audi tích cực phát triển, đáp ứng tốt nhu cầu của nhóm khách hàng trong phân khúc này. Với phiên bản mới nhất 2017, một số cải tiến trên Q3 đã cho thấy sự thay đổi mạnh mẽ, cũng như những gì mà hãng xe Đức đang muốn mang lại cho khách hàng của mình.

I. NGOẠI THẤT

Tuy chỉ được coi là phiên bản nâng cấp, thế nhưng về ngoại hình của Q3 2017 cũng đã có nhiều sự thay đổi, điều đó giúp làm cho chiếc xe trông hiện đại, bắt mắt hơn, tạo được thiện cảm cho người dùng khi nhìn vào. Trên phiên bản mới này, Audi đã bổ sung thêm mày sơn xanh Camouflage, thay thế cho màu nâu Tundra Brown của thế hệ trước đó.

1. Đầu xe

Đầu xe Audi Q3

Có thể thấy rằng ở Audi Q3 mới, một số thay đổi ở phần đầu xe đã làm cho nó rất khác, khá mạnh mẽ và hầm hố. Từng chi tiết được thiết kế sắc sảo càng làm cho chiếc xe thêm tinh tế, khiến ai đi ngang cũng phải liếc nhìn.

Với bộ phận tản nhiệt lớn, khung sơn màu đen xám, đi kèm đèn LED đơn giản, thon gọn, hốc gió lớn và thanh ngang cắt ngang bên dưới, từng chi tiết là một sự cải tiến mới về vẻ ngoài ở dòng xe hạng sang cỡ nhỏ này.

2. Thân xe

Thân xe Audi Q3

Để tạo nên nét nổi bật, cũng như điểm nhấn cho một vài chi tiết cho bản Audi Q3 S line, màu sơn đen sẽ được sử dụng trên một số bộ phận của thân xe như vỏ gương chiếu hậu, viền cửa sổ, gá chằng đồ trên nóc, cánh gió và tấm cản ở dưới. Sự phối hợp màu sắc như vậy sẽ làm chiếc xe trông đẹp, cá tính hơn.

Vốn là một chiếc SUV cỡ nhỏ, vì vậy thân xe của Q3 cải tiến vẫn không có nhiều thay đổi về kích thước, điều đó giúp chiếc xe trông nhỏ nhắn để thuận tiện di chuyển trên mọi cung đường của thành phố. Chi tiết được gân nổi dọc thân xe, nó giúp chiếc xe trông dài, cũng như tạo sự nổi bật cho chiếc xe.

3. Đuôi xe

Đuôi xe Audi Q3

Cảm nhận đầu tiên khi nhìn vào đuôi xe của Audi Q3 đó là sự nhỏ gọn, nó như được thiết kế để hài hòa với kích thước tổng thể của toàn bộ chiếc xe. Một vài điểm đáng chú ý ở đây chỉ là cụm đèn hậu công nghệ LED, ống xả nhỏ dạt về hai bên và tấm chắn bảo vệ xe khá lớn, nó giúp chiếc xe thêm chắc chắn trong lúc di chuyển.

II. NỘI THẤT & TIỆN NGHI

1. Cabin

Cabin Audi Q3

Vẫn duy trì thiết kế sang trọng, hiện đại là những gì mà hãng xe Đức mang lại trên Q3 mới. Tuy là dòng xe SUV cỡ nhỏ, nhưng không gian bên trong Cabin của mẫu xe này vẫn rất rộng, đem lại cảm giác thoải mái và hài lòng nhất cho người ngồi bên trong.

Các bộ phận trong khoảng Cabin của Q3 được sử dụng chất liệu nhựa và da tốt là chủ yếu, nó vừa làm cho không gian có tính thẩm mỹ cao, vừa đem lại sự êm ái trong quá trình điều khiển xe.

2. Ghế ngồi

Ghế trước Audi Q3

Xe được lắp đặt 02 vị trie1 ghế ngồi ở hàng trước và 03 cho hàng sau. Tuy nhiên ở hàng ghế sau, sẽ thoải mái hơn khi chỉ có 2 người lớn và một trẻ nhỏ. Tất cả ghế ngồi đều được bọc loại da chất lượng tốt, đảm bảo độ bền màu lâu dài và giúp đem lại sự thoải mái cao nhất cho người ngồi.

Ghế sau Audi Q3

Ở hàng ghế trước của xe có thiết kế ôm sát người, nó giúp tài xế và người ngồi kế bên có cảm giác vững chắc và không sợ bị trượt khi di chuyển ở những nơi sốc. Còn riêng ở hàng ghế sau thì tương đối đơn giản, nhưng vẫn có một vài đường nét để làm nó không quá đơn điệu.

3. Hệ thống giải trí

Hệ thống giải trí Audi Q3

Bên cạnh các tính năng giải trí cơ bản như MP3, CD, kết nối Bluetooth, Q3 còn trang bị thêm màn hình ở trung tâm khoang điều khiển, có thể thỏa mãn cầu thư giản của người ngồi trong xe một cách tốt nhất.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống loa chất lượng cao, điều này sẽ giúp đem lại nguồn âm thanh tuyệt vời cho mọi người thưởng thức những bài hát yêu thích.

4. Hệ thống điều hòa

Xe trang bị hệ thống điều hòa tự động, với các cửa gió được bố trí cho cả hàng ghế trước và sau, điều này giúp toàn bộ không gian của chiếc xe sẽ được làm mát toàn diện và nhanh chóng.

5. Cửa xe & Khoang chứa đồ

Cửa xe Audi Q3

Sự tiện dụng và thoải mái trong quá trình sử dụng đã được thể hiện rất rõ trong thiết kế của cửa xe của Audi Q3. Kích thước các cửa có cỡ lớn, Bên trong đi kèm bộ phận gác tay, hộc chứa độ nhỏ và một vài phím điều khiển, nó giúp người ngồi có được những thao tác nhanh chóng.

Khoang chứa đồ Audi Q3

Với một chiếc SUV như Q3 thì dù là dòng xe có kích thước nhỏ, thế nhưng khoang chứa đồ của nó lại không hề ít ỏi gì. Với dung tích sẵn có là 473 lít và khi gập hàng ghế sau là 1.365 lít, nó hoàn toàn đáp ứng tốt mọi nhu cầu chứa đồ khi đi mua sắm,dã ngoại hoặc những chuyến về quê.

III. VẬN HÀNH & AN TOÀN

1. Động cơ, Hộp số & Truyền động

Động cơ Audi Q3

Audi Q3 2017 trang bị động cơ 2.0L TFSI cho phiên bản tiêu chuẩn và nâng cấp S line, đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định khi di chuyển trên đường.

Hộp số Audi Q3

Hộp số & Truyền động: Q3 thế hệ mới trang bị hộp số tự động 6 cấp S-Tronic, đi kèm hệ dẫn động bánh trước, giúp xe vô số mượt mà.

2. Tay lái

Tay lái Audi Q3

Q3 bản cải tiến vẫn sử dụng kiểu tay lái 3 chấu thể thao, đảm bảo sự dễ dàng trong quá trình điều khiển của tài xế. Đi kèm các bút bấm tiện lợi được tích hợp trên đó, nó giúp các thao tác diễn ra nhanh chóng, dễ dàng.

Ở phiên bản Q3 nâng cáo S line, phần dưới của tay lái được cắt ngang, có đi kèm logo cá tính.

3. Hệ thống an toàn

- Trang bị hệ thống túi khí phía trước và bên hong cho hàng ghế trước, túi khi rèm cho hàng ghế sau.

- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC.

- Hệ thống giám sát áp suất lốp xe.

- Hỗ trợ lái, hệ thống chống trộm.

IV. Giá xe & Thông số kỹ thuật

1. Giá xe

Audi Q3 2017 dự kiến được bán ra trước tiên ở thị trường châu Âu, với mức giá thấp nhất cho bản tiêu chuẩn là 31.800 USD, tùy vào từng lựa chọn của mỗi cá nhân.

2. Thông số kỹ thuật

Chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết sau khi có thông tin chính thức về thông số kỹ thuật của mẫu xe Q3 phân phối cho thị trường Việt Nam.