399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng giá xe Audi Q7 mới nhất

Trong phân khúc dòng xe SUV hạng sang thực thụ, Audi Q7 2017 đang được coi là một bản tiêu chuẩn, nó đã buộc các đối thủ khác bắt buộc phải có những cải tiến về cả ngoại thất lẫn công nghệ sử dụng đi kèm.

Audi Q7

Sau thành công của “người tiền nhiệm” trước đó, mẫu Q7 mới khi có nhiều thay đổi đã bắt đầu trở thành một nỗi lo lớn cho các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Chỉ vừa mới được giới thiệu ở Mỹ cách nay không lâu, chiếc xe này đã tạo được ấn tượng mạnh nơi người dùng nhờ vào kiểu dáng đẹp, khả năng vận hành lại mượt và mạnh mẽ.

I. NGOẠI THẤT

So với phiên bản trước đó thì kích thước tổng thể của Q7 2017 đã có phần nhỏ gọn hơn, tuy vậy không gian nội thất bên trong lại rộng hơn. Cùng cảm nhận chi tiết hơn về chiếc xe hạng sang thế hệ mới này qua nội dung dưới đây.

1. Đầu xe

Đầu xe Audi Q7

Q7 2017 vẫn có thiết kế đầu xe quen thuộc vốn có ở dòng Q của hãng, với tấm lưới tản nhiệt khung đơn kích thước lớn, cụm đèn LED mũi tên kép đi kèm 3 tùy chọn là công nghệ Xenon, LED hoặc Matrix LED ma trận.

Từng góc cạnh được chăm chút rất kỹ trên từng chi tiết ở đầu xe của Q7, các đường gân nổi được cố ý tạo nên trên nắp ca pô và phía trước xe, nó làm cho chiếc xe đậm nét thể thao, mạnh mẽ, nhưng cũng không kém phần sang trọng.

2. Thân xe

Thân xe Audi Q7

Audi Q7 2017 vẫn sử dụng thiết kế khung gầm LBM tương tự như Volkswagen Touareg và Porsche Cayenne, nhờ đó mà khối lượng của xe đã giảm đi phần nào, giúp chiếc xe không còn quá công kềnh trong lúc di chuyển trên đường.

La-zăng Audi Q7

Nét đẹp và tinh tế trên thân xe Q7 được tạo nên nhờ vào những đường vân mờ xuất hiện một cách khá nhẹ nhàng, ngay vị trí dưới tấm kinh cửa và ôm sát phần dưới của xe. La-zăng có kích thước 19 inch, với tùy chọn 5 chấu kép tiêu chuẩn hoặc hình ngôi sao trẻ trung.

3. Đuôi xe

Đuôi xe Audi Q7

Một vài thay đổi ở phần đuôi đã làm cho Q7 có phần thon gọn, khác biệt so với bản trước đó. Cụm đèn LED hậu có phần to lên, kéo dài về hai bên, cùng với đó là hệ thống ống xả kép về hai phía đã làm chiếc xe thêm mạnh mẽ.

Về tổng thể thì các chi tiết từ logo, cản sau, kiểu dáng ở đuôi xe của Q7 2017 không khác biệt gì so với phiên bản cũ trước đó.

II. NỘI THẤT & TIỆN NGHI

Nội thất Audi Q7

Sự thay đổi hoàn toàn trong thiết kế nội thất và tiện nghi là điều mà hãng xe của Đức đang thực hiện trên Q7 2017. Một trải nghiệm khác biệt là thứ mà người dùng có thể cảm nhận được so với phiên bản cũ trước đó.

1. Cabin

Cabin Audi Q7

Khác hẳn so với những người anh em thuộc dòng xe SUV hạng sang của hãng, Q7 đã cho thấy một khác biệt rõ rệt từ các chi tiết trong khoang cabin của xe. Xứng đáng là một chiếc xe hạng sang cao cấp của hãng xe Đức, không gian bên trong cabin của mẫu xe này rất rộng rãi và thoái mái, với tấm cửa gió chạy ngang.

Từng chi tiết bên trong cabin của Q7 thế hệ mới là để thể hiện đẳng cấp khác biệt của mẫu xe này. Điểm chú ý nhất ở đây là bộ phận cần số, tích hộp chỗ để nước khá đặc biệt, với kiểu phối màu đen bạc sang trọng.

2. Ghế ngồi

Ghế ngồi Audi Q7

Audi Q7 là dòng xe có 07 chỗ ngồi, ở phiên bản mới này điều làm người dùng thích thú nhất là không gian ở hàng ghế thứ 3 đã được nới rộng ra, giúp người ngồi có được sự thoải mái cao nhất.

Ghế trước Audi Q7Ghế sau Audi Q7

Các ghế trong Q7 vẫn được bọc loại da cao cấp, với các màu sắc tùy chọn theo nhu cầu người dùng. Riêng ở ghế lái, hãng sản xuất đã tôn lên cao hơn so với các ghế còn lại, nhưng vẫn đảm bảo đem tới sự trải nghiệm tốt nhất cho các bác tài.

3. Hệ thống giải trí

Hệ thống giải trí Audi Q7

Bên cạnh một số tính năng giải trí cơ bản như MP3, CD, Bluetooth, Audi Q7 2017 còn được trang bị một số công nghệ hiện đại như màn hình 7 inch đa phương tiện, màn hình dành riêng cho 2 hàng ghế sau, công nghệ điều khiển MMI, hệ thống kết nội điện thoại thông minh cả hai hệ điều hành Google Androi Auto và Apple CarPlay.

4. Hệ thống điều hòa

Sử dụng hệ thống điều hòa bằng công nghệ mới, tự động 4 vùng, đảm bảo đem lại nguồn không khí trong lành và nhanh chóng ngay khi khởi động, với các cửa gió bố trí riêng cho từng hàng ghế.

5. Cửa xe & Khoang chứa đồ

Cửa xe Audi Q7

Cửa xe của Q7 vẫn rộng, đảm bảo việc ra vào được thoải mái, riêng chỉ có hàng ghế cuối do một số thay đổi trong thiết kế mà sẽ gặp khó khăn ở khoản này. Còn riêng ở tay nắm, Audi không mạ crom, để làm cho màu sắc trên cửa được hài hòa với nhau.

Khoang chứa đồ Audi Q7

Ở mặt trong của cửa xe, hãng vẫn duy trì thiết kế mang tính tiện dụng với vị trí gác tay lớn, hộc chứa đồ rộng và tích hợp một số phím bấm cơ bản, giúp các thao tác được nhanh chóng.

Khoang chứa đồ trên mẫu xe này chỉ khiêm tốn ở mức hạn chế là 425 lít, nhưng khi gập hai hàng ghế sau lại thì có thể mở rộng lên 1.062 lít (khi chỉ gập hàng ghế 3) và 2.027 lít (khi gập luôn cả hàng ghế 2).

III. VẬN HÀNH & AN TOÀN

1. Động cơ, Hộp số & Truyền động

Động cơ Audi Q7

Audi Q7 2017 có hai tùy chọn động cơ là TDI 3.0L chạy xăng, cho mức công suất cực đại 272 mã lực, mô men xoắn đạt 370 Nm và loại động cơ tăng áp V6 cho công suất 333 mã lực, mô men xoắn 440Nm.

Hộp số Audi Q7

Mọi phiên bản của Q7 thế hệ mới đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp S-Tronic, với hệ dẫn động toàn bánh, giúp xe vận hành ổn định và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức tốt nhất.

2. Tay lái

Tay lái Audi Q7

Kiểu tay lái 3 chấu thể thao, bọc loại da cao cấp, tích hợp lẫy chuyển số tự động và một số phím bấm cơ bản trên đó, nó đảm bảo mọi thao tác khi lái xe của tài xế diển ra nhanh chóng, mang lại sự an toàn tốt hơn trong lúc di chuyển trên đường.

3. Hệ thống an toàn

- Trang bị đầy đủ túi khí phí trước và bên hong cho người ngồi trên xe.

- Hệ thống chống bó cứng phanh.

- Hệ thống ổn định thân xe.

- Hệ thống kiểm soát độ bám đường.

- Cảm biến xung quanh xe và camera hỗ trợ lùi.

- Cùng một số công nghệ an toàn hiện đại khác đi kèm.

IV. GIÁ XE

Giá bán của Audi Q7 2017 tại thị trường Mỹ hiện tại cho phiên bản thấp nhất là 54.800 USD, tùy vào từng lựa chọn của người dùng mà mức giá sẽ thay đổi khác nhau.