399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng giá xe BMW 428i Coupe mới cập nhật

BMW 428i Coupe là mẫu coupe 2 cửa chính thức thay thế đàn anh danh tiếng M3. Đây cũng là một “chú em” đáng ngưỡng mộ trong dòng BMW 4-Series với phong thái thể thao, năng động và tất yếu là không thiếu phần đẳng cấp của sự hiện đại.

Bảng giá xe BMW 428i Coupe mới cập nhật

Ở góc độ ngoại thất cũng như nội thất, mẫu BMW 428i Coupe 2 cửa 4 chỗ ngồi này thật sự gây được nhiều ấn tượng khi hội tụ đầy đủ những tính năng thời thượng của hãng xe danh tiếng đến từ nước Đức. Và thực tế cũng cho thấy sức hút của BMW 428i Coupe khi được nhiều chuyên gia đánh giá cho ý kiến bình phẩm rất tích cực kể từ khi ra đời đến nay.

Bảng giá xe BMW 428i Coupe mới cập nhật

Là mẫu coupe 2 cửa hạng sang với giá bán công bố tại Việt Nam trong khoảng 2,1 tỷ đồng, tất nhiên BMW 428i Coupe đủ khả năng thể hiện những tố chất danh giá của BMW nói chung. Vậy mẫu xe này có những điểm nào gây ấn tượng? Bài đánh giá xe BMW 428i Coupe mới được choixe.net thực hiện dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết cho bạn.

I. NGOẠI THẤT

Phần ngoại thất của BMW 428i Coupe rất trau chuốc, với đặc trưng của sự bóng mượt trong kiểu dáng nhỏ gọn đậm phong cách thể thao, năng động và hiện đại.

1. Đầu xe

Bảng giá xe BMW 428i Coupe mới cập nhật

BMW 428i Coupe có phần đầu xe đặc biệt nổi bật với những đường nét thiết kế góc cạnh đầy sắc xảo và mạnh mẽ. Với điểm nhấn bắt đầu ngay từ những đường gân nổi gợi cảm giác mạnh mẽ ở nắp ca-pô, kế đến là cụm lưới tản nhiệt đặc trưng hòa nhập cùng cụm đèn pha có thiết kế vô cùng “điêu luyện” theo đúng “tố chất” BMW, tạo nên sự mạnh mẽ và có sức hút khó tả.

Bảng giá xe BMW 428i Coupe mới cập nhậtBảng giá xe BMW 428i Coupe mới cập nhật

Thêm vào đó, sự góc cạnh của BMW 428i Coupe còn được thể hiện qua phần cản trước đầy sắc xảo với những đường bo cắt sắc như dao, tạo nên sự hầm hố và chất thể thao “máu lửa” cho xe. Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng phía trước được trang bị dạng bóng Bi-Xenon tích hợp dải đèn chiếu sáng ban ngày LED, kết hợp với cụm đèn sương mù được tích hợp ở 2 hốc hút gió phía dưới với thiết kế rất ấn tượng. Tất cả các chi tiết thiết kế ở phía mặt trước xe đều mang phong thái khỏe khoắn, hiện đại và rất thể thao.

2. Thân xe

Bảng giá xe BMW 428i Coupe mới cập nhật

BMW 428i Coupe có kích thước (dài x rộng x cao) tương ứng là 4638 x 2017 x 1377mm với chiều dài cơ sở là 2.810mm. Kích thước tổng thể này “cho phép”  BMW 428i Coupe sở hữu một không gian nội thất không tồi chút nào.

Bảng giá xe BMW 428i Coupe mới cập nhậtBảng giá xe BMW 428i Coupe mới cập nhật

Phần thân xe BMW 428i Coupe có khá nhiều điểm gây ấn tượng, trong đó, nổi bật là những đường gân dập nổi rất tinh tế chạy dọc thân xe, kèm theo phần hốc hút gió ngay sau hốc bánh xe trước khá tinh tế, những chi tiết này mang lại sự cân đối, sắc xảo và tạo được cảm giác thể thao cùng tính khí động học hơn cho xe. Ngoài ra, BMW 428i Coupe còn được trang bị hệ thống gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và bộ la-zăng hợp kim 5 chấu 17inch kiểu dáng thể thao mạnh mẽ.

3. Đuôi xe

Bảng giá xe BMW 428i Coupe mới cập nhật

BMW 428i Coupe có phần đuôi xe được thiết kế khá nổi bật với nhiều chi tiết thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính thể thao hiện đại. Điểm nhấn ở đuôi xe chính là cụm đèn hậu full-led tích hợp đèn báo rẽ với kiểu thiết kế hình vỏ sò khá sắc nét.

Bảng giá xe BMW 428i Coupe mới cập nhậtBảng giá xe BMW 428i Coupe mới cập nhật

Bên cạnh đó, phần cản sau được tích hợp đèn phản quang và cụm ống xả kép khối tròn mạ crom với kiểu dáng thể thao đầy góc cạnh. Về tổng thể cho thấy phần đuôi xe BMW 428i Coupe gây được sự chú ý bên cạnh sự chỉnh chu, sắc nét là phong thái thể thao năng động đầy hiện đại.

II. NỘI THẤT VÀ TIỆN NGHI

Phần nội thất của BMW 428i Coupe thật sự nổi bật với kiểu thiết kế hài hòa đi cùng nhiều trang thiết bị và công nghệ tiện nghi cao cấp.

1. Cabin

Bảng giá xe BMW 428i Coupe mới cập nhật

Cabin xe BMW 428i Coupe mang đến cảm giác thích thú bởi phong cách thiết kế thực dụng, dễ gần và thể hiện được tính sang trọng cùng sự hiện đại như mong muốn. Điểm nổi bật ở cabin BMW 428i Coupe có khá nhiều chi tiết như: Màn hình hiển thị đa thông tin TFT 6.5inch, cụm tay lái đa chức năng 3 chấu thể thao, bảng điều khiển trung tâm, cụm đồng hồ, hệ thống thông tin giải trí, hệ thống điều khiển...tất cả đều được thiết kế và bố trí một cách rất khoa học và tiện dụng.

2. Ghế ngồi

Bảng giá xe BMW 428i Coupe mới cập nhật

BMW 428i Coupe có hệ thống ghế ngồi được thiết kế khá tỉ mỹ, tạo được sự thoải mái và rộng rãi tối đa cho người sử dụng. Hệ thống ghế ngồi đều được bọc da cao cấp tích hợp công nghệ chỉnh điện, riêng ghế lái còn có chức năng nhớ vị trí khá thuận tiện. Ngoài ra, hàng ghế sau cũng thoải mái cho 2 người lớn với tựa tay và ngăn chứa đồ tiện dụng.

3. Hệ thống giải trí và Hệ thống điều hòa

Bảng giá xe BMW 428i Coupe mới cập nhật

BMW 428i Coupe được trang bị hệ thống giải trí cao cấp với màn hình hiển thị đa thông tin TFT 6.5inch, đầu đọc DVD, Radio, hỗ trợ kết nối USB/AUX/Buetooth và hệ thống âm thanh 9 loa cao cấp.

Bảng giá xe BMW 428i Coupe mới cập nhật

Bên cạnh đó, BMW 428i Coupe còn được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập có cửa gió cho hàng ghế sau với khả năng làm lạnh nhanh và sâu rất tốt.

4. Hệ thống cách âm

Bảng giá xe BMW 428i Coupe mới cập nhật

BMW 428i Coupe có khả năng cách âm rất chuẩn, đúng theo bản chất xế sang mang thương hiệu nổi tiếng BMW-Đức.

5. Cửa xe và khoang chứa đồ

Bảng giá xe BMW 428i Coupe mới cập nhật

BMW 428i Coupe có hệ thống cửa xe được thiết kế dày nhằm gia tăng khả năng cách âm, bên cạnh đó, hệ thống cửa xe tạo được khoảng trống rộng cho việc lên/xuống xe, kính cửa được trang bị hệ thống điều khiển tự động và bên trong được tích hợp thêm hốc đựng đồ tiện dụng.

Bảng giá xe BMW 428i Coupe mới cập nhật

Khoang chứa đồ của BMW 428i Coupe hầu như không có điểm đáng chê khi đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng với thể tích tối đa lên đến 540 lít.

III. VẬN HÀNH VÀ AN TOÀN

1. Động cơ và hệ truyền động

Bảng giá xe BMW 428i Coupe mới cập nhật

BMW 428i Coupe trang bị khối động cơ xăng tăng áp kép I4, công nghệ TwinPower Turbo, dung tích 2,0L, cho công suất tối đa 245 mã lực tại vòng tua 5000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350Nm tại vòng tua 1250-4800 vòng/phút.

Bảng giá xe BMW 428i Coupe mới cập nhật

Đi cùng khối động cơ này là hệ dẫn động cầu sau - 4 bánh chủ động và hộp số tự động 8 cấp Steptronic. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,3s và đạt tốc độ tối đa 250Km/h. Theo công bố của hãng sản xuất, BMW 428i Coupe có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 6,3 lít/100 km.

2. Tay lái

Bảng giá xe BMW 428i Coupe mới cập nhật

BMW 428i Coupe có cụm tay lái được thiết kế theo dạng 3 chấu thể thao, bọc da. Trên tay lái được tích hợp các phím bấm điều khiển hệ thống giải trí, lẫy số... tạo sự tập trung tối đa cho người điều khiển xe khi cần thực hiện các thao tác.

3. Hệ thống an toàn

Bảng giá xe BMW 428i Coupe mới cập nhật

BMW 428i Coupe sở hữu hệ thống an toàn tiêu chuẩn cao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử BA, hệ thống kiểm soát độ bám đường . Hệ thống Efficient Dynamic tái tạo năng lượng khi phanh, hệ thống DBC, DSC, đèn phanh khẩn cấp, lốp xe an toàn Runflat, hệ thống 6 túi khí, cảm biến lùi và camera lùi...

IV. GIÁ XE VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT

1. Giá xe

BMW 428i Coupe 2.0L 8AT

Bảng giá xe BMW 428i Coupe mới cập nhật

Giá: 2.098.000.000đ

(Giá bán tham khảo đã bao gồm thuế VAT)

2. Thông số kỹ thuật

Sản phẩm

BMW 428i Coupe

Xuất xứ / Dáng xe

Nhập khẩu / Dáng xe Coupe

Số cửa/ Số chỗ ngồi

2 cửa/ 4 chỗ ngồi

Kiểu động cơ/ Dung tích động cơ

TwinPower Turbo(Xăng tăng áp kép I4)/ Dung tích 2.0L

Công suất/Moment xoắn cực đại

245 mã lực tại 5000 vòng/phút. 350Nm tại 1250-4800 vòng/phút

Hộp số/ Kiểu dẫn động

Tự động 8 cấp Steptronic. Dẫn động cầu sau – 4 bánh chủ động

Tốc độ cực đại

250 km/h

Thời gian tăng tốc 0-100km/h

5,8s

Mức tiêu hao nhiên liệu

6,3L/100km

Thể tích thùng nhiên liệu

60L

Kích thước tổng thể (mm)

4638 x 2017 x 1377

Chiều dài cơ sở (mm)

2.810

Khoảng sáng gầm xe (mm)

160

Trọng lượng không tải (kg)

1.525

Hệ thống treo trước/ sau

Độc lập kiểu MacPherson / Độc lập liên kết đa điểm (multi-link).

Hệ thống phanh trước/sau

Đĩa

Thông số lốp/ Mâm xe

225/50R17/ Hợp kim 17”

Nội thất/ Ghế chỉnh điện

Da Sensatec/ Hai ghế trước chỉnh điện

Màn hình DVD/ Bluetooth

Có/ Có

Loa

9 loa

Điều hòa

Tự động 2 vùng có hốc gió hàng ghế sau

Nút điều khiển trên tay lái

Điều khiển hệ thống giải trí, điện thoại rảnh tay.

Cửa sổ trời

Không

Gương chiếu hậu chỉnh điện

Gập, chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ

Star stop engine

Số lượng túi khí

6 túi khí

Phanh ABS

Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA

Phân bổ lực phanh điện tử EBD

Hệ thống cân bằng điện tử ESP

Hệ thống ổn định thân xe VSM

Cảm biến lùi

Camera lùi

Bảng giá xe BMW 428i Coupe mới cập nhật