399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Bảng giá xe máy hiệu Nozza mới nhất

Bảng giá xe máy hiệu Nozza mới nhất

Giá bán xe máy hiệu Nozza hiện đang giảm xuống mức dưới 30 triệu đồng khiến dòng xe tay ga của Yamaha này đã và đang trở thành một cái tên đáng quan tâm trong phân khúc xe ga tiêu chuẩn dành cho nữ.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Yamaha là một trong những thương hiệu có vị trí quan trọng trên thị trường xe máy, hiện đang nắm giữ thị phần lớn nhất cùng với các danh mục sản phẩm đa dạng từ xe số đến tay ga, thể thao. Tuy nhiên, trong từng phân khúc cụ thể, không phải sản phẩm nào cũng dễ dàng chiếm được ưu thế lớn và có được sức hút như xe máy hiệu Nozza.

Bảng giá xe máy hiệu Nozza mới nhất

Bởi nếu xét về mọi mặt từ tổng thể hình dáng thiết kế đến chất lượng cho tới giá cả thì xe máy hiệu Nozza đang được sự quan tâm rầm rộ. Bởi, trước tiên, đây là dòng xe có bảng giá thấp dưới 30 triệu đồng, đây chính là điểm nhấn đầu tiên khiến cho dòng xe này gây sự chú ý và quan tâm hơn của người sử dụng.

Tiếp đến, xe máy hiệu Nozza là một phân khúc xe ga, được thương hiệu Yamaha sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam, cách thiết kế cũng nắm bắt được tình hình và tâm lý của khách hàng. Nó biểu hiện ở việc trọng lượng nhẹ, dáng xe thấp gọn, đây chính là đặc điểm hoàn toàn phù hợp với vóc dáng nữ hiện nay tại thị trường nước ta. Nhưng không phải là vì giảm kích thước và trọng lượng, dòng xe máy hiệu Nozza kém đi tính thẩm mỹ mà ngược lại, dòng xe này có được phong cách thời gian mới mẻ, đường nét uyển chuyển và mềm mại, pha lẫn cá tính và sang trọng. Nhờ đó, nó tạo được sự thu hút cho người sử dụng hiện nay.

Ngoài giá cả và kiểu dáng thiết kế ra, xe máy hiệu Nozza còn ghi được dấu ấn đối với thị trường khi sở hữu các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn, động cơ hiện đại với khả năng vận hành ổn định, đảm bảo và rất êm ái.

Bảng giá xe máy hiệu Nozza mới nhất

Với tất cả những chi tiết được khái quát về xe máy hiệu Nozza này, choixe.net đảm bảo rằng, các bạn sẽ có thêm một nguồn thông tin tham khảo đầy ý nghĩa và nhanh chóng nhất nhé. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.