399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhật

Một trong những mẫu Offroad tuyệt vời trong dòng GL-Class đó chính là Mercedes GL350. Không đơn thuần chỉ là xế sang với đầy đủ trang bị tiện nghi hiện đại, chiếc SUV 7 chỗ cỡ lớn GL350 còn sở hữu rất nhiều tính năng tiên tiến nhất của hãng Mercedes mà đặc biệt là khả năng vận hành vô cùng ấn tượng, đầy mạnh mẽ và tiết kiệm.

Bảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhật

Với mức giá bán được công bố trong khoảng 3,8 tỷ đồng, Mercedes GL350 thật sự là một mẫu SUV 7 chỗ đẳng cấp đáng mơ ước của bất kỳ tay chơi xế sang nào. Mọi chi tiết đều mang đậm dấu ấn của sự hiện đại và sang trọng, nói không ngoa khi Mercedes GL350 hoàn toàn mang lại cả một “thiên đường” đầy oai vệ cho chủ sở hữu.

Bảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhật

Nếu phải cho điểm khi đánh giá xe Mercedes GL350, choixe.net sẵn sàng mang thang điểm 10+/10 dành cho mẫu SUV cỡ lớn này. Đó sẽ là sự thật bởi Mercedes GL350 hầu như không có một yếu điểm nào trong thiết kế nội và ngoại thất cũng như những trang bị tính năng kèm theo.

I. NGOẠI THẤT

Ngoại thất của Mercedes GL350 thể hiện rõ sự chắc chắn, bề thế bên cạnh sự cân đối, góc cạnh và hiện đại trên từng đường nét thiết kế.

1. Đầu xe

Bảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhật

Phần đầu xe Mercedes GL350 mang đến cảm giác đầy uy lực và chắc chắn trên nền tảng của phong cách thiết kế thể thao hiện đại. Với cụm lới tản nhiệt đặc trưng hình miệng cười có 2 thanh ngang mạ Crom bọc lấy logo ngôi sao 3 cánh khổ lớn ở phía trước mang đến cảm giác uy lực hơn cho xe. Đi với các hốc hút gió có thiết kế đơn giản những hiệu năng cao và phần cản trước có bệ chắn mạ Crom được thiết kế góc cạnh làm tăng thêm phần thể thao và uy lực của Mercedes GL350.

Bảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhậtBảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhậtBảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhật

Ngoài ra, cụm đèn pha bi-xenon tích hợp đèn báo rẽ và đèn sương mù LED với trang bị chức năng tự động rửa đèn hiện đại. Thêm vào đó, các hốc hút gió 2 bên phía dưới được tích hợp dãi đèn chiếu sáng ban ngày LED trên thanh ngang chia thành 2 phần trên dưới rất ấn tượng.

2. Thân xe

Bảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhật

Là mẫu SUV 7 chỗ đa năng, phần thân xe Mercedes GL350 mang những đặc trưng của đường nét thiết kế thực dụng. Tuy nhiên, vẫn có những chi tiết thể hiện sự cân đối, mềm mại và thể thao năng động cần thiết cho mẫu xế sang này. Theo đó, các đường gân dập nổi chạy dọc thân xe là điểm nhấn khi tạo được sự cân bằng và góc cạnh hơn cho tổng thể xe.

Bảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhậtBảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhậtBảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhật

Ngoài ra, Mercedes GL350 còn được trang bị hệ thống cửa sổ trời toàn cảnh Panorama chỉnh điện, giá nóc thể thao và hệ thống gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ đi cùng bộ la-zăng 5 chấu kép 19inch có thiết kế đầy hấp dẫn, càng làm tăng thêm phần thể thao, tính thời thượng và hiện đại cho Mercedes 350.

3. Đuôi xe

Bảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhật

Phần đuôi xe Mercedes GL350 mang đến sự cân đối và hài hòa trên nền tảng thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ và không thiếu phần thể thao hiện đại cho tổng thể chiếc xe vốn khá đồ sộ này.

Bảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhậtBảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhật

Những chi tiết thiết kế ấn tượng nổi bật có thể kể đến ở phía đuôi xe Mercedes GL350 như hệ thống cụm đèn hậu, đèn báo rẽ và báo phanh thứ 3 đều sử dụng công nghệ Full Led hiệu năng cao, đèn phản quang, cánh hướng gió và cản sau thể thao, ang-ten vây cá mập và cụm ống xả kép mạ Crom có thiết kế ấn tượng. Tất cả các chi tiết thiết kế ở phần đuôi xe Mercedes GL350 đều mang tính thống nhất, rất tinh tế và nổi bật.

II. NỘI THẤT VÀ TIỆN NGHI

Nội thất và tiện nghi trang bị trên Mercedes GL350 hoàn toàn không làm chủ sở hữu phải thất vọng. Mọi chi tiết đều hoàn hảo trên triết lý thiết kế nhằm thể hiện sự hiện đại và đẳng cấp cao về sự sang trọng.

1. Cabin

Bảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhật

Phần cabin của Mercedes GL350 chính là nơi hội tụ nhiều ưu điểm nhất về nội thất và tiện nghi. Tất cả các chi tiết thiết kế đều mang đậm dấu ấn của sự sang trọng, hiện đại trên nền tảng của sự đơn giản và tinh tế - Rất đẹp mắt. Điểm nhấn ở phần cabin Mercedes GL350 thể hiện ở các chi tiết như cụm tay lái, hộp số, bảng điều khiển trung tâm, cụm đồng hồ tốc độ, hệ thống chân ga, phanh, hệ thống ghế ngồi, và đặc biệt là trang bị màn hình hiển thị đa thông tin 17.8cm ở bảng điều khiển trung tâm, tất cả đều rất tinh tế và nổi bật.

2. Ghế ngồi

Bảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhậtBảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhật

Hệ thống ghế ngồi của Mercedes GL350 hội tụ nhiều thế mạnh của hãng xe Đức khi được làm từ chất liệu da cao cấp với thiết kế tỉ mỹ đến từng chi tiết. Tất cả các ghế ngồi đều trang bị chức năng chỉnh điện, riêng hàng ghế trước còn có thêm chức năng nhớ 3 vị trí đi kèm hệ thống sưởi, điều hòa nhiệt độ riêng biệt và chức năng massage khá độc đáo. Ngoài ra, ở hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể gập hoàn toàn xuống sàn nếu muốn tối ưu hóa cho không gian chứa hành lý khi cần thiết.

3. Hệ thống giải trí

Bảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhậtBảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhật

Mercedes GL350 được trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện COMAND Online với đầu đọc CD/DVD; màn hình màu TFT 17.8cm; Radio; đầu đọc thẻ SD; bộ nhớ lưu trữ nhạc 10 GB (tương thích định dạng MP3/WMA/ACC); hỗ trợ kết nối USB/AUX/Bluetooth và hệ thống âm thanh Harman Kardon 5.1 6 loa có công suất 610 Watt.

4. Hệ thống điều hòa

Bảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhật

Mercedes GL350 sở hữu hệ thống điều hòa khí hậu cao cấp đa vùng THERMOTRONIC với hệ thống điều hòa nhiệt độ độc lập cho hàng ghế sau, cho phép hành khách điều chỉnh nhiệt độ và mức gió riêng biệt.

5. Hệ thống cách âm

Bảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhật

Mercedes GL350 được sử dụng vật liệu chế tạo từ hợp kim cao cấp, với kết cấu khung gầm đặc trưng của hãng xe Đức nên khả năng cách âm của GL350 thật sự rất tuyệt vời. Một không gian yên tĩnh và riêng tư là những gì mà Mercedes GL350 hoàn toàn có thể mang lại cho bạn.

6. Cửa xe và khoang chứa đồ

Bảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhật

Hệ thống cửa của Mercedes GL350 mang đặc trưng của những mẫu SUV cỡ lớn với khoảng không gian lên/xuống xe rộng, hệ thống kính cửa được trang bị chức năng điều chỉnh điện và phía trong cửa có thêm các ngăn chứa đồ nhỏ rất tiện dụng.

Bảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhật

Về khoang chứa đồ, Mercedes GL350 hoàn toàn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người sử dụng với khoang hành lý lớn và đặc biệt lớn khi gập luôn hàng ghế thứ 2 và 3 xuống sàn, thể tích khoang chứa đồ lên đến 2656 lít.

7. Tính năng khác

Bảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhật

- Hệ thống treo AIRMATIC sử dụng khí nén tự điều chỉnh để phù hợp với từng điều kiện mặt đường.

- Chức năng NECK-PRO cho gối tựa đầu hai ghế trước, chống chấn thương cổ khi bị va chạm phía sau.

- Hệ thống khóa trung tâm với chức năng tự động khóa cửa khi xe chạy và mở khóa  trong trường hợp khẩn cấp.

- Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist tích hợp PARKTRONIC dò tìm không gian đỗ xe phù hợp; tự động điều khiển tay lái và phanh để đưa xe vào chỗ đỗ (cả trong trường hợp đỗ xe song song và đỗ xe vuông góc).

- Chức năng kiểm soát tốc độ Cruise Control với SPEEDTRONIC cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn trong khu vực bị giới hạn tốc độ.

III. VẬN HÀNH VÀ AN TOÀN

Bảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhật

1. Động cơ và hệ truyền động

Bảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhật

Mercedes GL350 được trang bị động cơ diesel tăng áp V6 3.0L, công suất tối đa 258 mã lực, tại 3.600 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 620 Nm, tại 1600-2400 vòng/phút. Xe đạt vận tốc tối đa 220km/h.

Bảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhật

Đi kèm khối động cơ này là hệ thống treo AIRMATIC khí nén tự điều chỉnh, kiểu dẫn động 4 bánh toàn thời gian (4MATIC) và bộ hộp số tự động 7 cấp (7G-TRONIC PLUS), giúp xe tăng tốc từ 0-96 km/h trong 7,9s, tuy có chậm hơn so với các đối thủ cùng phân khúc, tuy nhiên khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Mercedes GL350 lại được đánh giá cao với tầm 12.4 l/100km (đường thành phố) và 9.0 l/100km (đường cao tốc).

2. Tay lái

Bảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhật

Mercedes GL350 có cụm tay lái đa chức năng được thiết kế theo dạng 4 chấu bọc da, ốp gỗ đậm phong cách thể thao và sang trọng. Phía trên tay lái được tích hợp phím bấm điều khiển hệ thống âm thanh, thoại rãnh tay, lẫy số bán tự động, điều khiển hành trình... Ngoài ra, cụm tay lái của Mercedes GL350còn được trợ lực điện với hệ thống lái Direct-Steer thông minh hỗ trợ lực đánh lái biến thiên theo tốc độ giúp mang lại cảm giác lái nhanh nhạy và chính xác hơn.

3. Hệ thống an toàn

Bảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhật

Mercedes GL350 được trang bị hệ thống an toàn cao cấp với các trang bị như: Hệ thống 6 túi khí; Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS; Chống trượt khi tăng tốc ASR; Ổn định thân xe điện tử ESP; Hệ thống hỗ trợ tránh đi chệch làn đường Lane Keeping Assist; Hệ thống tự động bảo vệ PRE-SAFE® kết hợp tối đa các tính năng an toàn trong trường hợp khẩn cấp; Hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist); Hệ thống cảnh báo giảm áp suất lốp; Camera lùi...

IV. GIÁ XE VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT

1. Giá xe

Mercedes GL350

Bảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhật

Giá: ± 3.822.000.000đ

(Giá bán tham khảo đã bao gồm thuế VAT)

2. Thông số kỹ thuật

Bảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhậtBảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhậtBảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhậtBảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhậtBảng giá xe Mercedes GL350 mới cập nhật