399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bảng giá xe
  • Bảng giá xe ô tô Honda Accord mới cập nhật

Bảng giá xe ô tô Honda Accord mới cập nhật

Honda Accord bán ra ở thị trường Việt Nam là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, tạo được sự chú ý cao từ người dùng ở kiểu dáng trẻ trung, sang trọng cùng những đổi mới mạnh mẽ về mặt công nghệ.

Honda Accord

Liên tục xuất hiện trong danh sách 10 mẫu xe gia đình tốt nhất, Honda Accord là một chiếc Sedan hạng D đang chiếm lĩnh thị trường Mỹ và nhiều nước châu Âu. Khi tiếp cận thị trường Việt, đây được đánh giá là đối thủ đáng gờm cho nhiều mẫu xe cùng phân khúc khác.

I. NGOẠI THẤT

1. Đầu xe

Đập vào mắt người nhìn khi quan sát vẻ ngoài của Honda Accord là phần đầu xe, được thiết kế với các đường nét mạnh mẽ nằm ở những góc cạnh được chao chuốt rất tỉ mĩ, làm người ta liên tưởng ngay đến kiểu dáng mà dòng xe hạng sang Acura của Honda đang sở hữu, nhưng Accord lại phá cách và có những điểm mới hơn hẳng.

Đầu xe Honda Accord

Nhìn trực diện phần đầu xe của Accord, sẽ có thể cảm nhận ngay những đổi mới mà Honda đang xây dựng cho mẫu xe này, với các tấm lưới tản nhiệt được mạ Crom tinh tế, bóng loáng, kết hợp cùng dàng đèn pha LED ( tuy nhiên công nghệ này chỉ áp dụng trên một số bản từ Sport trở lên), vừa mang tính thẩm mỹ mà lại vô cùng sang trọng. Nhưng khi nhìn nghiêng từ một bên, đường viền trên nắp cabo và quanh bánh xe vẫn giữ nguyên đường cong mềm mại, được kết hợp hài hòa với các chi tiết khác.

2. Thân xe

Nhìn chung phần thân của mẫu xe Accord vẫn không có nhiều đổi mới, nhưng nhờ sở hữu các đường gân mạnh mẽ, nó làm cho chiếc xe trông to lớn, có phần “hầm hố” hơn, xứng đáng là một mẫu xe thế thao dành cho những người trẻ tuổi.

Thân xe Honda Accord

Được thừa hưởng nhiều thiết kế từ dòng xe Acura của Honda, vì vậy khi quan sát vẻ ngoài trên thân xe Accord, chúng ta vẫn có thể cảm nhận được sự sang trọng, hiện đại trên đó.

3. Đuôi xe

Tuy vẫn giữ nguyên phần đuôi xe như phiên bản cũ trước đó, thế nhưng trên mẫu Accord mới hiện nay vẫn có một số thay đổi nhỏ, mà khi nhìn vào có thể nhận biết được khá dễ dàng.

Đuôi xe Honda Accord

Đuôi xe Accord đã được Honda cố gắng thay đổi trên một vài chi tiết, đặc biệt là ở bộ phận cản được thiết kế lại hoàn toàn mới. Cùng với việc tạo nên những đường nét góc cạnh, đèn LED hậu mới sắc nét, vẫn khiến người nhìn có thể cảm nhận được vẻ đẹp trên đó.

II. NỘI THẤT & TIỆN NGHI

1. Cabin

Cabin Honda Accord

Lâu nay Honda vẫn chú trọng và cố gắng xây dựng hệ thống Cabin trên dòng xe Accord sự tiện nghi, hiện đại, với những trang bị mới nhất. Nhìn vào khoang lái của mẫu xe mới này, ai cũng sẽ phải ngạc nhiên với sự sang trọng, đầy đủ các tính năng cần thiết, dù đây chỉ là mẫu xe hạng D cho nhu cầu của gia đình bình thường.

Việc trang bị ghế ngồi êm ái được bọc bằng chất liệu da cao cấp, cùng với khoảng trống để chân rộng rãi, người ngồi trong Cabin sẽ có được sự thoải mái ở mức tốt nhất, đây cũng chính là điểm đã thu hút người dùng. Trên Cabin của Accord, thiết kế và bố trí hệ thống bánh lái, cửa gió điều hòa, các nút bấm điều khiển, hệ thống giải trí đã hướng đến tính tiện lợi nhiều hơn, giúp thao tác của người dùng được nhanh chóng, dễ dàng.

2. Ghế ngồi

Ghế trước Honda Accord

Honda Acord vốn là mẫu xe gia đình hạng D, được thiết kế bao gồm hai ghế hàng trước và ba ghế ở hàng phía sau. Tuy nhiên với việc cả 3 người lớn cùng ngồi phía sau, nó sẽ không mang lại cảm giác thoải mái cho lắm.

Các ghế ngồi của Accord vẫn được đánh giá tốt về mặt êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi trên đó do được làm từ chất liệu da cao cấp. Hơn nữa, khi ngồi trong xe người ta có thể cảm nhận được sự hài hòa giữa màu sắc của ghế và miếng ốp cửa, giúp mắt không cảm thấy khó chịu.

Ghế sau Honda Accord

Hàng ghế trước tích hợp chức năng chỉnh điện tự động, có thể điều chỉnh tư thế ngồi ngã về sau theo nhu cầu của người dùng.

3. Hệ thống giải trí

Dù không được đánh giá là sở hữu hệ thống giải trí tốt nhất, thế nhưng Accord vẫn làm hài lòng người dùng khi có nhu cầu bởi nó được phát triển hoàn toàn từ chính nhà sản xuất Honda. Bên cạnh hệ thống âm thanh có chất lượng tốt, mẫu xe này còn trang bị cùng lúc hai màn hình trên dưới, tiện cho việc tùy chỉnh và giải trí của mọi người.

Hệ thống giải trí Honda Accord

Hệ thống Radio trên Accord đã cho thấy sự đổi mới hoàn toàn, được điều khiển trực tiếp trên volant và qua giọng nói. Nhưng cũng vì vậy mà phần nào gây bất tiện vì không có phím điều khiển cứng thủ công khi người dùng có nhu cầu. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh nghe nhạc còn có thể kết hợp trên DVD/MP3/USB, 06 loa cao cấp, đem lại chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Hai màn hình được trang bị phục vụ nhu cầu giải trí có kích thước lần lượt là 7.7 inch để hiển thị và 7 inch cảm ứng, có thể thao tác và tùy chinh trực tiếp một cách dễ dàng, có thể kết nối Bluetooth để mang lại những phút giây thư giản tốt nhất cho mọi người trên xe.

Hiện tại ở mẫu xe Honda Accord mới nhất đang sở hữu cả hai hệ điều hành là Apple CarPlay và Androi Auto dễ dàng sử dụng.

4. Hệ thống điều hòa

Honda Accord trang bị hệ thống điều hòa thông minh, tự động làm mát 2 vùng, giúp toàn bộ không gian trong xe ở trạng thái mát mẻ, dễ chịu theo ý muốn người dùng.

5. Cách âm

Sử dụng chất liệu xốp cách âm mới, cửa kính có độ dày hơn, điều đó đã giúp Accord sở hữu khả năng cách âm từ bên ngoài và trong lúc di chuyển qua những đoạn đường ghồ ghề ở mức khá tốt, vượt xa những gì được mong đợi ở một mẫu xe gia đình hạng D.

6. Cửa xe và khoang chứa đồ

Cửa xe Honda Accord

Accord trước nay vẫn duy trì hệ thống 4 cửa xe với tay cầm mạ Crom sang trọng, bao gồm 2 cửa trước và 2 cửa sau, tất cả đều có thể được đóng mở thông qua tay cầm hoặc tự động. Đặc biệt ở cửa sau, hãng sản xuất còn tích hợp trên tay cầm nút điều chỉnh âm thanh, điều hòa theo mong muốn của người ngồi phía sau. Bên cạnh đó, với điều kiện khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam, trên cửa xe còn trang bị lưới tránh nắng, giúp người ngồi trong xe không cảm thấy khó chịu khi di chuyển trên đường vào ban ngày.

Khoang chứa đồ của Accord vẫn làm hài lòng người dùng nhờ diện tích khá rộng, có thể chứa được một lượng đồ cần thiết. Thậm chí trong những chuyến đi xa đâu đó, các gia đình có thể thoải mái chứa đồ trong đây mà không cần lo ngại.

Khoang chửa đồ Honda Accord

Honda còn đem lại cho người sử dụng Accord trong quá trình di chuyển có thể hòa mình vào thiên nhiên, bằng hệ thống cửa sổ trời có kích thước rộng rãi, có chức năng mở điện tự động, giúp đón những cơn gió trời một cách tự nhiên và mát mẽ.

III. VẬN HÀNH & AN TOÀN

1. Động cơ, hộp số và truyền động

Động cơ Honda Accord

Trong phiên bảng Honda Accord mới nhất được giới thiệu ở thị trường Việt, hệ thống động cơ được sử dụng vẫn không có đổi mới gì, vẫn là i-VTEC DOHC, dung tích 2.4L ứng dụng công nghệ Earth Dream thân thiện môi trường, giúp xe hoạt động mạnh mẽ trong suốt quá trình di chuyển trên đường.

Hộp số được trang bị trên Accord vẫn còn khá khiêm tốn, gồm 5 số tự động. Tuy vậy, khả năng tăng tốc của xe vẫn khá tốt, tạo được ấn tượng mạnh cho người điều khiển.

Với việc sử dụng hệ thống động cơ 2.4L, Accord sản sinh công suất hoạt động lên tới 175 mã lực và mô men đạt 225Nm, đem lại cảm giác mượt mà và nhẹ nhàng.

2. Tay lái

Tay lái Honda Accord

Tay lái trên Accord vẫn không có gì khác so với nhiều dòng xe của hãng Honda, trang bị tính năng trợ lực điện, cùng với các nút điều chỉnh âm thanh, tay lẩy sang số. Điều này sẽ đem lại cảm giác lái nhẹ nhàng, thuận tiện cho người điều khiển.

3. Hệ thống an toàn

Hệ thống an toàn Honda Accord

Trên các dòng xe của mình, Honda vẫn tập trung rất nhiều vào tính an toàn bằng việc trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Bản Accord được phân phối tại thị trường Việt Nam, trên xe được trang bị một số tính năng an toàn như:

- Trang bị túi khí trước và bên hông rèm cửa.

- Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) trong trường hợp phanh gấp.

- Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD).

- Cân bằng điện tử (VSA).

- Hệ thống hỗ trợ khởi hành xe ngang dốc (HSA).

- Hệ thống Camera chiếu hậu, giúp việc lùi xe được an toàn.

- Đèn báo hiệu cho người đi sau trong trường hợp xe phanh khẩn cấp mà người điều khiển không xử lý kịp.

IV. GIÁ XE & THÔNG SỐ KỸ THUẬT

HONDA ACCORD

2.4 AT

1. Giá bán (Đã gồm VAT)

1.470.000.000 VNĐ

2. Thông số kỹ thuật

 

Kích thước

 

Kích thước tổng thể (mm)

4.935 x .850 x 1.465

Chiều dài cơ sở (mm)

2.775

Khoảng cách gầm xe (mm)

150

Chiều rộng cơ sở (trước/sau) (mm)

1.585/1.585

Động cơ

 

Kiểu động cơ

2.4L DOHC i-VTEC, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, Ứng dụng Công nghệ Earth Dream

Dung tích xi lanh (cm3)

2.356

Công suất cực đại (Hp/rpm)

175/6.200

Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm)

225/4.000

Dung tích bình xăng (lít)

65

Hộp số

 

Kiểu hộp số

Tự động 5 cấp

Trọng lượng (Kg)

 

Không tải

1.550

Toàn tải

1.940

Mức tiêu hao nhiên liệu (Thử nghiệm) (lít/100km)

 

Mức tiêu hao nhiên liệu chu trình kết hợp

8.1

Mức tiêu hao nhiên liệu chu trình độ thị

11.6

Mức tiêu hao nhiên liệu chu trình ngoài đô thị

6.0

Lốp

 

Cỡ lốp

225/50 R17 94V

Hệ thống treo

 

Hệ thống treo phía trước

Kiểu Mac Pherson

Hệ thống treo phía sau

Độc lập liên kết đa điểm, lò xo nối với thanh cân bằng

Hệ thống trang bị

 

Hệ thống chủ động kiểm soát âm thanh (ASC)

Hệ thống chủ động kiểm soát tiếng ồn (ANC)

Van bơm gas điều chỉnh bằng điện tử (DBW)

Chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu ECON MODE

Chức năng hướng dẫn lái tiết kiệm nhiên liệu ECO COACHING

Hệ thống lái trợ lực điện thích ứng nhanh với chuyển động (MA-EPS)

Hệ thống điều khiển hành trình