399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Bảng giá xe tay ga Yamaha LX mới nhất

Bảng giá xe tay ga Yamaha LX mới nhất

Sau khi đã tìm hiểu về chất lượng, tham khảo các dòng xe với thiết kế kiểu dáng, màu sắc phù hợp với sở thích, rất nhiều người có mong muốn được tìm hiểu về giá xe tay ga Yamaha LX này để cân nhắc và lựa chọn. Sau đây, để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của người sử dụng, choixe.net sẽ giới thiệu đến các bạn bảng giá của dòng xe này nhé.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Hiện tại, bảng giá xe tay ga Yamaha LX luôn có nhiều thay đổi, bởi lẽ, qua thời gian, dòng xe này luôn có nhiều thay đổi, các phiên bản mới liên tục ra mắt để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Một mặt, giá xe tay ga Yamaha LX sẽ có sự khác nhau, có sự chênh lệch giữa các đại lý khác nhau, các tỉnh thành khác nhau trong cả nước.

Bảng giá xe tay ga Yamaha LX mới nhất

Nhưng mức giá xe tay ga Yamaha LX được niêm yết hiện nay là từ 32 đến 35 triệu đồng. Như vậy, không chỉ giá xe tay ga Yamaha LX khá mềm, các mẫu xe này cũng còn được quan tâm bởi các thiết kế đầy mạnh mẽ và cực chất. Đây là mẫu xe được đánh giá là hoàn hảo về thiết kế và động cơ thế hệ mới của thương hiệu Yamaha.

Có thể nói, hiện nay, dòng xe này của Yamaha không còn được sản xuất nữa, xong dòng xe này cũng còn được nhiều đại lý cung cấp với nhiều phiên bản đẹp và phù hợp hiện đại. Là một mẫu xe tay ga tốt, có thiết kế tân tiến nhiều, các đường nét nhỏ có sự tinh tế và tỉ mỉ hơn, song nó vẫn giữ được hình ảnh đầy kiêu hãnh và độc quyền của dòng sản phẩm này. Đây là cơ hội để các bạn mê dòng sản phẩm tay ga tốc độ và nam tính này nhanh chóng lựa chọn cho mình một chiếc đúng không nào?

Đúng vậy, ngoài chất lượng hiện đại, tính năng vượt trội không ngừng và thiết kế đổi mới cùng với phong cách hiện đại và mang tính trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, giá xe tay ga Yamaha LX chính là một trong những cơ sở để các bạn có thể có thêm cơ hội sở hữu cho mình dòng xe ưng ý nhất.

Bảng giá xe tay ga Yamaha LX mới nhất

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.