399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Các dòng xe số Yamaha trên thị trường

Các dòng xe số Yamaha trên thị trường

Yamaha là một trong những thương hiệu xe máy hàng đầu Nhật Bản, được nhiều người tin dùng và sử dụng rộng rãi trên thị trường nước ta hiện nay. Bên cạnh dòng xe tay ga, các dòng xe số Yamaha luôn là sự lựa chọn hàng đầu, bởi được thiết kế trẻ trung, lịch lãm, mức giá lại cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Dưới đây là các dòng xe số Yamaha hiện có trên thị trường nước ta hiện nay để các bạn có thể tham khảo:

1. Yamaha exciter 2011

Các dòng xe số Yamaha trên thị trường

Yamaha exciter là dòng xe số được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Yamaha exciter mang phong cách thể thao khỏe mạnh, nhưng không kém phần sang trọng. Tốc độ của Yamaha exciter cao, do đó, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu tốc độ, luôn muốn khẳng định mình trên từng chặng đường. Yamaha exciter hiện có rất nhiều mẫu khác nhau như: Yamaha Exciter RC 2011 Côn tay – Vàng; Yamaha Exciter R 2011 Côn tự động – Đen; Yamaha Exciter RC 2011 Côn tay - Đỏ; Yamaha Exciter GP 2011 Côn tay – Xanh.

2. Yamaha jupiter

Các dòng xe số Yamaha trên thị trường

Yamaha jupiter là một trong các dòng xe số Yamaha có sức cạnh tranh lớn trên thị trường xe máy hiện nay của Yamaha. Hiện nay, trên thị trường hiện có những loại xe Yamaha jupiter như Yamaha Jupiter RC 2010 Vàng; Yamaha Jupiter Gravita 2010 Phanh đĩa; Yamaha Jupiter RC 2010 Trắng; Yamaha Jupiter Gravita 2010 Phanh đĩa…

3. Yamaha Sirius và Yamaha Taurus

Các dòng xe số Yamaha trên thị trường

Hướng đến những người có thu nhập thấp và những đối tượng là sinh viên, Yamaha Sirius và Yamaha Taurus không chỉ có thiết kế đẹp, nhỏ gọn, động cơ mạnh mẽ, mà còn có một mức chi phí hơp lý. Hiện nay, Yamaha Sirius và Yamaha Taurus là dòng xe số Yamaha được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Với nhiều năm có mặt trên thị trường nước ta, các dòng xe số Yamaha luôn được xem là các dòng xe khá thành công của Yamaha. Với những thiết kế độc đáo, ấn tượng, kiểu dáng mạnh mẽ và phong cách, mức chi phí lại hợp lý, các dòng xe số Yamaha luôn là sự lựa chọn thông minh đối với nhiều đối tượng khách hàng.

Các dòng xe số Yamaha trên thị trường

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.