399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Có xe máy Exciter 125cc hay không?

Có xe máy Exciter 125cc hay không?

Exciter là dòng xe máy côn tay nổi tiếng nhất của thương hiệu Yamaha. Có mặt trên thị trường nước ta đã nhiều năm, trải qua nhiều phiên bản khác nhau và nâng cấp khác nhau về cả thiết kế và động cơ, phân khối, Exciter có được sức cạnh tranh lớn trên thị trường. Tuy vậy, so với những dòng xe 125cc, nhiều người băn khoăn, không biết có xe máy Exciter 125cc hay không.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Exciter gây ấn tượng mạnh cho hầu hết khách hàng bởi phong cách thể thao mạnh mẽ và độc đáo, những đường nét góc cạnh làm tăng thêm sự cá tính và phong thái lịch lãm cho người sử dụng.  Sự kết hợp hoàn hảo của đèn pha, đèn xi nhan, đèn chiếu sáng ở đầu xe và đuôi xe khiến cho Exciter luôn cuốn hút nhiều bạn trẻ, trở thành mục tiêu săn đón của nhiều người.

Có xe máy Exciter 125cc hay không?

Exciter hoạt động  với động cơ thế hệ mới, động cơ 4 thì,  4 van, xy lanh đơn làm mát bằng dung dịch, luôn đảm bảo xe vận hành chắc chắn, bền bỉ và có thể hoạt động lâu dài, cứng cáp trong nhiều môi trường và địa hình khác nhau. Tuy vậy, phân khối xe có sự thay đổi và nâng cấp tùy theo từng phiên bản. Từ 110cc cho phiên bản ban đầu, 130cc cho phiên bản tiếp theo và hiện nay, 150cc là phiên bản Exciter đang chiếm lĩnh thị trường.

Như vậy, hoàn toàn không có xe máy Exciter 125cc xuất hiện trên thị trường. Do đó, nhiều người tìm hiểu và đánh giá xe máy Exciter 125cc so với những dòng xe côn tay cùng phân phối này là một điều bất hợp lý.

Hiểu được rằng, Yamaha không sản xuất phiên bản xe máy Exciter 125cc, các bạn có thể loại bỏ dòng phân khối này và chọn lựa một dòng xe Exciter khác phân khối, hoặc chọn một dòng xe cùng phân khối khác để có thể hoạt động tốt và bền vững nhất.

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.