399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Đặc điểm của xe máy Yamaha Gravita Jupiter

Đặc điểm của xe máy Yamaha Gravita Jupiter

Xe máy Yamaha Gravita Jupiter là dòng xe phổ thông khá ăn khách tại thị trường nước ta trong thời gian gần đây. Bên cạnh Sirius, Yamaha Gravita Jupiter chính là dòng xe số chủ lực của thương hiệu nổi trội trên thị trường này.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Gọn gàng, hiện đại và trẻ trung là phong cách thiết kế nổi bật nhất của dòng xe máy Yamaha Gravita. Để hình dung chi tiết hơn về phân khúc xe này, các bạn có thể đọc qua một số chi tiết mô ta chính của xe máy Yamaha Gravita này các bạn nhé.

Đặc điểm của xe máy Yamaha Gravita Jupiter

Trước tiên, điểm nhấn chính là phần đầu xe được thiết kế khá nổi bật với đèn pha đôi được đúc rất tỉ mỉ với lớp vỏ nhựa bên ngoài cùng với đèn xi- nhan có hình thù như hình ảnh của sao băng cùng sự kết hợp của chóa đèn rất độc đáo, tinh tế và không kém đi sự cá tính khó tả.

Tiếp đến, một đặc điểm ấn tượng của dòng xe máy Yamaha Gravita này chính là hệ thống thiết kế với đồng hồ công-tơ-mét ứng dụng được hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED với hiệu ứng 3D. Đây là phong cách khá mới mẻ và tạo nên đẳng cấp của một dòng xe rất sang trọng. Trong khi đó, đèn hậu lại được thiết kế nhiều tầng kết hợp với đèn xi nhan tạo nên sự cao cấp kết hợp với ấn tượng của sự khỏe khoắn, mạnh mẽ như phong cách thể thao.

Đặc điểm của xe máy Yamaha Gravita Jupiter

Ngăn chứa đồ của xe máy Yamaha Gravita Jupiter cũng có kích thước lớn và chắc chắn là có thể cất giữ được các vật dụng cá nhân làm nâng cao sự thuận tiện cho người sử dụng.

Hiện nay, dòng xe máy Yamaha Gravita không chỉ được quan tâm thiết thực không chỉ bởi chất lượng cùng phong cách thiết kế hài hòa và dễ tạo được thiện cảm cho người sử dụng mà xe máy Yamaha Gravita còn tạo được ấn tượng ở nhiều điểm khác. Trong đó, điển hình nhất chính là giá cả hợp lý, chỉ với mức giá dao động từ 28 đến dưới 30 triệu, các bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc xe máy Yamaha Gravita có chất lượng cao, thiết kế đẹp rồi đấy nhé.

Đặc điểm của xe máy Yamaha Gravita Jupiter

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.