399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Đặc điểm của xe tay ga Ultimo của Yamaha

Đặc điểm của xe tay ga Ultimo của Yamaha

Xe tay ga Ultimo của Yamaha với nhiều màu sắc đa dạng, phong cách mới mẻ cùng mức giá từ 20 đến 22 triệu đồng. Dòng xe này đang nhận được sự quan tâm của người sử dụng hiện nay trên thị trường.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Có thể thấy, xe tay ga Ultimo của Yamaha phiên bản mới có khá nhiều màu sắc hiện đại và phong cách thiết kế cũng đa dạng và hẳn là được trau chuốt khá kỹ lưỡng để mang đến cho người sử dụng một phong cách hợp xu hướng. Đây là điểm cộng đầu tiên mà dòng xe tay ga Ultimo của Yamaha này mang đến cho người sử dụng.

Đặc điểm của xe tay ga Ultimo của Yamaha

Điểm cộng được nhiều người chú ý nữa chính là dòng xe tay ga Ultimo của Yamaha dù là phiên bản nào cũng chỉ nằm ở mức giá chỉ từ khoảng 22 triệu đồng. Với mức giá này, người sử dụng có điều kiện khác nhau cũng rất dễ dàng tham khảo và lựa chọn cho mình một chiếc phù hợp đúng không nào?

Tiếp đến, xe tay ga Ultimo của Yamaha về thiết kế thì có chiều dài là 1.820 mm, rộng 675 mm và cao 1.050 mm. Trong khi đó, chiều cao yên xe chỉ ở mức 745 mm trong khi độ cao gầm xe là 125 mm. Xe có trọng lượng 91 kg. Xe tay ga Ultimo của Yamaha sử dụng động cơ có dung tích xy lanh 115 cc và đạt tiêu chuẩn môi trường Euro 2. Với động cơ này 4 thì xy lanh đơn này, phiên bản 2009 có công suất 5,8 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 7.5Nm tại 6.500 vòng/phút. Dung tích bình xăng 4,1 lít, dung tích dầu máy 0,9 lít.

Như vậy, xe tay ga Ultimo của Yamaha chính là một trong những dòng xe ga không chỉ có chất lượng khá ổn định mà đây còn là dòng xe có chi phí thấp, có thiết kế khá thời trang và đặc biệt là thích hợp cho đối tượng nữ có thân hình nhỏ bé khi dòng xe này cũng sở hữu vóc dáng nhỏ và trọng lượng nhé.

Đặc điểm của xe tay ga Ultimo của Yamaha

Tóm lại, xe tay ga Ultimo của Yamaha chính là một trong những dòng xe đơn giản, có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều người trên thị trường, bạn có thể tham khảo và sử dụng nó một cách phù hợp nhất nhé. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.