399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Đặc điểm nổi bật của xe máy Luvias FI

Đặc điểm nổi bật của xe máy Luvias FI

Mới đây, hãng xe máy tầm cỡ của Nhật Bản là Yamaha đã cho ra mắt thị trường dòng xe ga với thiết kế cùng kiểu dáng hiện đại và giá cả “siêu rẻ” là phiên bản xe máy Luvias FI.

Thương hiệu Yamaha đã chính thức cho ra mắt phiên bản mới của mẫu xe Luvias FI để tiếp tục nâng cấp và phát huy triệt để các thể mạnh một cách toàn diện nhất của sản phẩm này.

Đặc điểm nổi bật của xe máy Luvias FI

Nói về đặc điểm chung của dòng xe máy Luvias Fi này, thoạt nhìn, dòng xe này có phần đầu xe được thiết kế khá ấn tượng với đường nét sắc nhọn và thanh gọn với đường nét tinh tế vừa kết hợp giữa phong cách thể thao hiện đại vừa kết hợp với nét cá tính độc đáo. Cùng với cụm đèn pha đôi sắc sảo, phần đuôi xe được kéo dài nhưng rất gọn đã tạo cảm giác thể thao, tốc độ cho dòng xe nổi bật của thị trường này. Nếu nói về màu sắc, xe máy Luvias FI với phiên bản mới hiện nay có nhiều phiên bản màu sắc hơn với đường nét trẻ trung và năng động.

Về động cơ, xe máy Luvias FI mới cũng được trang bị động cơ 125cc phun nhiên liệu điện tử cùng với công nghệ DiaSil cùng hệ thống làm mát bằng dung dịch, cho công suất 11,2 mã lực và momen xoắn cực đại 10,4 Nm. Đồng thời, mẫu xe này cũng lại tiếp tục được trang bị bộ vành hợp kim nhôm kích thước 14”, hệ thống giảm xóc đôi nằm ở phía trước được thiết kế hiện đại theo dạng lò xo ống lồng, giảm xóc đơn phía sau với lò xo.

Hơn nữa, xe máy Luvias FI còn có thêm rất nhiều chức năng tiện ích hơn khi có ngăn chứa được cả hai mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng khác rất tiện dụng. Nói chung, dòng xe máy Luvias FI là một trong những dòng xe hiện đại với phong cách mới lạ và có được hệ thống vận hành ổn định, giá cả phù hợp. Như vậy, bạn có thể tham khảo dòng xe này để sớm có được một phương tiện tiện ích và hợp thời trang nhất nhé.

Đặc điểm nổi bật của xe máy Luvias FI