399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Đánh giá về xe máy Yamaha Fupiter MX vành đúc

Đánh giá về xe máy Yamaha Fupiter MX vành đúc

Xe máy Yamaha Fupiter MX vành đúc là sản phẩm nội trội tại thị trường Indonesia của Yamaha, và tại Việt Nam, dòng xe này được gọi với tên gọi chính thức là Yamaha Exciter 150.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Được biết đến và đánh giá khá cao trên thị trường, đây là phân khúc xe côn tay với nhiều đặc tính kỹ thuật ấn tượng cùng với thiết kế bên ngoài cũng không kém hấp dẫn. Xe máy Yamaha Jupiter MX đã và đang tạo nên sức nóng mạnh mẽ trên thị trường hiện nay. Sức thu hút và vượt mặt các dòng xe khác của Yamaha Jupiter MX chính là sự kết hợp hoàn hảo các chi tiết thiết kế kiểu dáng cực ngầu và mang phong cách như một mô tô thể thao thực thụ.

Đánh giá về xe máy Yamaha Fupiter MX vành đúc

Xe máy Yamaha Jupiter MX thuộc loại động cơ 4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch và bố trí xy lanh đơn với dung tích là 150cc. Cùng đường kính và hành trình piston         57.0 x 58.7 mm với tỷ số nén là 10.4:1, công suất tối đa là 11.3 kW (15.4 PS) / 8,500 vòng/phút, mô men cực đại là 13.8 N·m (1.4 kgf·m)/7,000 vòng/phút và được khởi động bằng hệ thống điện.

Nói rõ hơn về các chi tiết nổi bật của dòng xe máy Yamaha Jupiter MX này như các thiết kế mặt đồng hồ thể thao hoàn toàn mới, giúp người điều khiển dễ dàng sử dụng và thật ấn tượng mỗi khi tiếp xúc. Chưa hết, đèn sau được lấy cảm hứng từ những dòng xe đua cao cấp, đèn sau của xe được thiết kế với dải đèn LED 15 bóng, tạo cảm giác sắc gọn, mạnh mẽ cho phần đuôi xe hài hòa và cao cấp hơn.

Hệ thống giảm xóc trục đơn thể thao mang lại cảm giác rất êm ái và vận hành được nhẹ nhàng, an toàn và tạo được cảm giác mạnh mẽ, phong cách thể thao cực chất cho dòng xe chủ lực này. Ngoài ra, một chi tiết nhỏ nhưng khá chu đáo chính là hệ thống tránh bùn được thiết kế dạng treo, có thể tháo rời nhanh và đơn giản để chắn bùn hiệu quả và khá chất. Xe máy Yamaha Jupiter MX được trang bị động cơ 150cc, với khả năng vận hành với tốc độ cao, an toàn và ổn định.

Đánh giá về xe máy Yamaha Fupiter MX vành đúc

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.