399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Đánh giá xe máy Luvias phiên bản mới của Yamaha

Đánh giá xe máy Luvias phiên bản mới của Yamaha

Luvias là một trong những dòng xe chiếm lĩnh thị trường hiện nay, mẫu xe của Yamaha này đang có nhiều phiên bản mới mẻ rất được ưa chuộng. Hãy cùng choixe.net đánh giá xe máy Luvias phiên bản mới này xem thế nào nhé!

Luvias là dòng xe tay ga của Yamaha được nhiều người sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay. Đây là một trong những dòng tay ga được ưa chuộng bởi phong cách năng động, trẻ trung và hiện đại. Đồng thời, đây cũng là mẫu xe được ưa chuộng bởi giá cả thấp, tiết kiệm nhiên liệu..

Đánh giá xe máy Luvias phiên bản mới của Yamaha

Cũng chúng tôi đánh giá xe Luvias để có thêm cảm nhận sâu sắc và có thêm các thông tin cụ thể về dòng xe này các bạn nhé. Điểm nhấn đầu tiên của mẫu xe này chính là hệ thống khung sườn được thiết kế hiện đại với phong cách trung và đơn giản nhưng rất tinh tế, có thể dễ dàng mang lại không gian rộng rãi cho ngăn chứa đồ dưới yên xe, có thể để được mũ bảo hiểm cũng như các vật dụng khác thuận tiện hơn.

Trong khi đó, phần đuôi xe lại gây được ấn tượng hơn khi kéo dài với những đường nét sắc sảo, ấn tượng mang lại cảm giác tốc độ hoàn hảo hơn. Ngoài ra, thiết kế lập thể của lăng kính đèn hậu cũng tạo nên vẻ hùng dũng đầy kiêu hãnh và mạnh mẽ cho dòng xe này mang phong cách thể thao rất cứng cỏi.

Nếu đánh giá xe máy Luvias, chắc chắn rằng chúng ta sẽ không quên nhắc tới ổ khóa, ổ khóa của mẫu xe này đa chức năng tích hợp khóa cổ, khóa điện, khóa từ và nút mở cốp xe, phần lẫy che giúp bảo vệ ổ khóa khỏi thời tiết và tăng độ an toàn. Trong khi đó, sàn để chân cũng rất rộng rãi với khoảng cách khá cân xứng và hợp lý, tạo điều kiện thuận lợi cho người điều khiển xe không bị mỏi chân.

Với cách thiết kế hiện đại và đầy tính năng ưu việt, cùng với kiểu dáng sang trọng và hài hòa, việc đánh giá xe máy Luvias thế hệ mới này đã giúp chúng ta có thêm ấn tượng với dòng sản phẩm này đúng không nào? Hy vọng đây sẽ là gợi ý để bạn chọn lựa cho mình một mẫu xe phù hợp nhất nhé.

Đánh giá xe máy Luvias phiên bản mới của Yamaha