399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Đánh giá xe máy Yamaha Fz150i phong cách thể thao

Đánh giá xe máy Yamaha Fz150i phong cách thể thao

Đánh giá xe máy Yamaha Fz150i, nhiều chuyên gia nhận định rằng, Yamaha Fz150i là một dòng xe côn tay với phong cách thể thao mạnh mẽ, luôn tạo nên nét phong cách riêng, cá tính riêng cho người sử dụng.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Có rất nhiều tiêu chí khác nhau để các chuyên gia và người sử dụng ứng dụng để đánh giá xe máy Yamaha Fz150i. Nhưng hầu hết, tất cả đều đánh giá xe máy Yamaha Fz150i với 3 tiêu chí nổi bật nhất là: Thiết kế, vận hành, và giá thành của Yamaha Fz150i.

Đánh giá xe máy Yamaha Fz150i phong cách thể thao

Về thiết kế: Yamaha Fz150i lấy phong cách thể thao làm chính, nên thiết kế của Yamaha Fz150i luôn sắc sảo, góc cạnh. Yamaha Fz150i nổi bật với đèn pha và mỏ cày mới, chắn bùn sau thiết kế ngắn hơn, đi cùng lốc máy màu vàng. Phong cách độc đáo của Yamaha Fz150i còn được thể hiện thông qua tay nắm, ống xả, phuộc sau, bánh xe, phanh đĩa, đèn led… Với nhiều thiết kế ấn tượng, nhiều người đánh giá xe máy Yamaha Fz150i như một con ngựa mạnh mẽ, bền bỉ và hoàn hảo của người sử dụng.

Về vận hành: Yamaha Fz150i hoạt động với động cơ 4 thì, 4 van, 150cc, hệ thống làm mát bằng dung dịch với Hệ thống phun xăng điện tử mới và Xy-lanh DiASil, pít-tông nhiệt đúc, ống xả, giúp tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa thể tháo gỡ được lo lắng tốn nhiên liệu của người sử dụng. Yamaha Fz150i cũng hoạt động vững chắc trong mọi địa hình với mọi tốc độ.

Về giá thành: Là một dòng xe nổi bật và có nhiều ưu điểm vượt trội của Yamaha, Yamaha Fz150i có mức giá cạnh tranh. Hiện nay, giá của Yamaha Fz150i trên thị trường là 67.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, mức giá này có thể sẽ có sự chênh lệch ở những địa chỉ phân phối ở nhiều tỉnh thành khác nhau trên cả nước.

Đánh giá xe máy Yamaha Fz150i phong cách thể thao

Nhiều người đánh giá xe máy Yamaha Fz150i tốt, và hoạt động bền bỉ. Đây cũng được xem là dòng xe được nhiều người ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Nếu mức chi phí không khiến các bạn phải bận tâm, Yamaha Fz150i có thể là sự lựa chọn tối ưu dành cho các bạn.

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.