399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Đánh giá xe tay ga Yamaha hiệu Nozza

Đánh giá xe tay ga Yamaha hiệu Nozza

Việc đánh giá xe tay ga Yamaha hiệu Nozza là vô cùng cần thiết. Bởi, khi đánh giá, bạn sẽ nắm bắt được đặc điểm chi tiết của nó từ chất lượng đến phong cách bên ngoài, giá cả để cân nhắc và lựa chọn thật hợp lý.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Vậy, khi đánh giá về xe tay ga Yamaha hiệu Nozza, bạn cần quan tâm nhất đến yếu tố nào?

Đánh giá xe tay ga Yamaha hiệu Nozza

Hiện tại, xe tay ga Yamaha hiệu Nozza được hãng này thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam, với những nghiên cứu trong phân khúc mà Nozza nhắm tới khá phức tạp sop với các phiên bản trước đây nhưng lại được lòng người sử dụng.

Bởi, xe tay ga Yamaha hiệu Nozza chỉ được thiết kế với chiều dài tổng thể 1.765 mm, rộng 685 mm và cao 1.080 mm. Độ cao yên 755 mm, khoảng sáng gầm 115 mm và hội đủ các yếu tố như thời trang, cao cấp và tiện dụng cùng với việc hướng tới yếu tố nữ tính với những đường cong uốn lượn, uyển chuyển nhẹ nhàng cùng với trọng lượng xe 98 kg.

Như vậy, thông qua đặc điểm thiết kế vừa nói trên, xe tay ga Yamaha hiệu Nozza đã ghi điểm ở chỗ hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Đặc biệt là nữ, với các bạn nữ có vóc dáng bé thì đây chính là lựa chọn lý tưởng nhất để sử dụng hiệu quả và an toàn hơn.

Đánh giá xe tay ga Yamaha hiệu Nozza

Ngoài ra, hiện nay xe tay ga Yamaha hiệu Nozza là một trong những đối thủ đáng lo lắng của Honda khi có mức giá hạ xuống dưới 30 triệu đồng. Cũng nhờ giá bán giảm xuống mức dưới 30 triệu đồng nên đã khiến mẫu xe tay ga Yamaha hiệu Nozza trở thành một cái tên tâm điểm trong phân khúc xe ga phổ thông dành cho nữ.

Nhờ vậy, ngoài đảm bảo chất lượng ổn định, vận hành êm ái, nhẹ nhàng cùng với hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm xăng, thân thiện môi trường. Bên cạnh thiết kế hợp thời trang và màu sắc đa dạng, dòng xe tay ga Yamaha hiệu Nozza với mức giá phù hợp đã dần chiếm lĩnh được thị trường trong và ngoài nước hiện nay.

Đánh giá xe tay ga Yamaha hiệu Nozza

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.