399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Đánh giá xe Yamaha FZ150i mới nhất hiện nay

Đánh giá xe Yamaha FZ150i mới nhất hiện nay

Đánh giá xe Yamaha FZ150i chính là cách bạn tìm ra những điểm mạnh – yếu của dòng xe này để sớm cân nhắc và chọn lựa cho mình một mẫu xe thích hợp nhất. Cùng chúng tôi đánh giá dưới bài viết sau đây nhé.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Có thể nói, các mẫu xe Yamaha hiện nay đang nhận được sự quan tâm của thị trường xe, các mẫu xe thiết kế đều mang tính tân tiến, thiết kế đẹp và đa dạng phong cách, chất lượng cao, tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp với điều kiện khác nhau khi sử dụng…

Đánh giá xe Yamaha FZ150i mới nhất hiện nay

Xe Yamaha FZ150i chính là một trong những mẫu xe được biết đến với nhiều ưu điểm nổi bật, ai cũng có mong muốn được sử dụng và có thêm những đánh giá xe Yamaha FZ150i cụ thể nhất để sớm chọn lựa. Do đó, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số chi tiết cũng như đặc điểm nổi bật nhất của Yamaha FZ150i này nhé:

Không ai phủ nhận, FZ150i mặc dù chỉ là một chiếc mô tô phân khối nhỏ, kích thước và kiểu dáng không thể so với những đàn anh phân khối lớn như FZ6, FZ8 hay R1, R6 nhưng ngược lại nó lại có thể thể hiện được phong cách hiện đại, trẻ trung rất nổi bật so với nhiều dòng xe khác trên thị trường hiện nay. Mỗi một chi tiết, đường nét của xe đều thể hiện được sự mạnh mẽ, cá tính và gọn gàng, tinh tế.

Đánh giá xe Yamaha FZ150i mới nhất hiện nay

Điểm đáng lưu ý khi đánh giá xe Yamaha FZ 150i chính là nó không kén chọn người phải có tiêu chuẩn về chiều cao, mà với những người có chiều cao khiêm tốn hơn, các bạn vẫn có thể cầm lái dễ dàng. Xe không chỉ thấp mà còn khá nhẹ, trọng lượng ướt sau khi đổ đầy xăng và nhớt chỉ khoảng 130 kg, nên hầu hết bất kỳ ai cũng có thể cầm lái bình thường mà không cần phải quá lo lắng.

Đuôi xe Yamaha FZ150i không có tay nắm nên nhìn gọn và đẹp lên rất nhiều. Đây chính là sự thanh thoát và tinh tế mà không phải mẫu mô tô nào cũng có thể sở hữu được. Mặc dù nó gây bất tiện cho chúng ta trong việc nhấc hoặc kéo xe nhưng Yamaha đã tinh ý thiết kế hai rãnh nhỏ nằm bên dưới ốp nhựa để chúng ta luồn các ngón tay vào và nhấc xe lên, đóng vai trò như hai cái tay nắm.

Đánh giá xe Yamaha FZ150i mới nhất hiện nay

Với những đánh giá xe Yamaha FZ150i nhỏ này, chúng ta nhất định sẽ có thêm những gợi ý để sớm sở hữu một chiếc thật phong cách, cá tính và hiện đại hơn nhé. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.