399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Đánh giá xe Yamaha Jupiter Fi RC so với các loại xe khác

Đánh giá xe Yamaha Jupiter Fi RC so với các loại xe khác

Tìm hiểu những đánh giá xe Yamaha Jupiter Fi RC trên thị trường luôn là điều cần thiết để người sử dụng có thể chọn cho mình một loại xe phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức chi phí hiện có. Là một trong những mẫu xe được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đánh giá xe Yamaha Jupiter Fi RC khác nhau.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

So với các  loại xe cùng giá thành trên thị trường, nhìn chung, Jupiter Fi RC luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực khi đánh giá xe Yamaha Jupiter Fi RC. Với thiết kế độc đáo, phong cách, kích thước vừa phải, Jupiter Fi RC không quá tạo cảm giác nặng nề và cồng kềnh cho người sử dụng. Jupiter Fi RC cũng ấn tượng với người dùng vì thiết kế hài hòa trong nhiều bộ phân khác nhau.

Đánh giá xe Yamaha Jupiter Fi RC so với các loại xe khác

Đèn trước và đèn sau tạo nên nét độc đáo riêng biệt của Jupiter Fi RC. Đèn trước sử dụng đèn pha đôi, phù hợp với các lớp vỏ nhựa bên ngoài cùng với đèn xi nhan kiểu dáng tinh tế. Mặt đèn xe ngăn đôi, kiểu dáng mắt cú đặc trưng của dòng Jupiter. Đèn sau của xe Jupiter Fi RC không chỉ mang lại cảm giác mạnh mẽ mà còn thể hiện sự sang trọng khi được thiết kế nhiều tầng và thể thao.

Jupiter Fi RC hoạt động với động cơ động cơ xi-lanh đơn dung tích thực 114 phân khối, cam đơn SOHC, hai van, làm mát bằng không khí, đạt công suất 9,9 mã lực tại 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.500 vòng/phút. Do đó, Jupiter Fi RC có khả năng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ trong nhiều môi trường, địa hình khác nhau.

Ngoài ra, Yamaha Jupiter Fi RC cũng sử dụng hệ thống phun xăng điện tử - công nghệ được ứng dụng rộng rãi trong các dòng xe hiện nay, không chỉ giúp cho người sử dụng có thể tiết kiệm được nhiên liệu mà còn thân thiện, an toàn với sức khỏe con người và không gây ô nhiễm môi trường.

Đánh giá xe Yamaha Jupiter Fi RC so với các loại xe khác, Yamaha Jupiter Fi RC được xem là dòng xe số cao cấp vì mức chi phí cao hơn so với các loại xe số khác. Tuy nhiên, Yamaha Jupiter Fi RC cũng chỉ ở mức giá cạnh tranh trên thị trường, vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chọn lựa Yamaha Jupiter Fi RC.

Đánh giá xe Yamaha Jupiter Fi RC so với các loại xe khác

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.