399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Đến nay xe máy Nozza có bao nhiêu mẫu?

Đến nay xe máy Nozza có bao nhiêu mẫu?

Trên thị trường hiện nay, xe máy Nozza có bao nhiêu mẫu luôn là nỗi băn khoăn lớn của không ít chị em phụ nữ khi có nhu cầu tìm hiểu về dòng xe tay ga Nozza.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Nozza là một trong những dòng xe tay ga được thiết kế thời trang dành riêng cho phái nữ mà Yamaha hướng đến. Từ khi ra đời cho đến nay, Nozza đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khách hàng. Tuy vậy, qua thời gian, Yamaha không ngừng ứng dụng công nghệ hiện đại để cải tiến Nozza, giúp cho Nozza trở nên hoàn hảo hơn trong mắt khách hàng và có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường. Vậy, tại thời điểm hiện tại, xe máy Nozza có bao nhiêu mẫu?

Đến nay xe máy Nozza có bao nhiêu mẫu?Đến nay xe máy Nozza có bao nhiêu mẫu?

Để giải tỏa nỗi thắc mắc xe máy Nozza có bao nhiêu mẫu của các chị em phụ nữ, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 2 mẫu xe Nozza được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, đó là Nozza và Nozza Grande.

Cả hai mẫu xe Nozza và Nozza Grande đều được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động và thời trang. Điểm nổi bật nhất là làm tôn lên vẻ nữ tính và duyên dáng của các chị em phụ nữ với mặt đồn hồ dễ thương và hai vòng tròn sáng sủa.

Tuy nhiên, Nozza Grande được xây dựng dựa trên phiên bản Nozza, vì vậy, Nozza Grande có nhiều ưu điểm vượt trội hơn không chỉ về thiết kế (kích thước lớn hơn), mà còn được cải tiến về động cơ. Đặc biệt là Nozza Grande ứng dụng động cơ Blue Core , giúp cho người sử dụng có thể tiết kiệm được 50% nhiên liệu so với phiên bản Nozza trước đó.

Đến nay xe máy Nozza có bao nhiêu mẫu?Đến nay xe máy Nozza có bao nhiêu mẫu?

Với những nét khác biệt trong thiết kế, động cơ, giá của Nozza và Nozza Grande cũng có sự chênh lệch đáng kể. Theo đó, giá xe máy Nozza mới nhất trên thị trường do nhà sản xuất cung cấp là 28,9 triệu đồng. Giá xe Nozza Grande là 42 triệu đồng.

Như vậy, với hai phiên bản Nozza khác nhau và mức giá khác nhau, các bạn không cần phải bận tâm với việc xe máy Nozza có bao nhiêu mẫu. Chúc các bạn nhanh chóng chọn cho mình một mẫu Nozza phù hợp nhất với sở thích, nhu cầu sử dụng cũng như mức chi phí hiện có của mình.

Đến nay xe máy Nozza có bao nhiêu mẫu?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.