399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Đi xe Nouvo có tốn xăng không?

Đi xe Nouvo có tốn xăng không?

Bên cạnh chi phí, chất lượng, tốc độ của xe, mức tiêu hao nhiên liệu cũng là một trong những vấn đề được người sử dụng quan tâm. Vì vậy, đi xe Nouvo có tốn xăng không luôn là câu hỏi thường được nhiều người đặt ra.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Nouvo là một trong những dòng xe nổi bật của Yamaha – thương hiệu xe máy xuất xứ từ Nhật và nổi tiếng toàn cầu. Trước đây, khi vừa mới ra đời, những dòng xe tay ga, trong đó có Nouvo tiêu hao nhiên liệu khá nhiều so với dòng xe số. Đây cũng là điều khiến nhiều người trăn trở khi chọn mua xe máy để sử dụng. Hiện nay, khi công nghệ ngày càng phát triển, với hệ thống phun xăng điện tử, dòng xe tay ga trở nên thân thiện với người sử dụng hơn.

Đi xe Nouvo có tốn xăng không?

Với sự ra đời của nhiều loại xe máy, thương hiệu xe máy khác nhau, để nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường, Yamaha cũng áp dụng hệ thống phun xăng điện tử cho dòng xe Nouvo. Do đó, những dòng xe Nouvo có sử dụng hệ thống phun xăng điện tử thường tiết kiệm nhiên liệu hơn, thân thiện với môi trường hơn dòng xe Nouvo không sử dụng hệ thống phun xăng điện tử trước đây.

Tuy nhiên, để trả lời cho câu hỏi đi xe Nouvo có tốn xăng không, ngoài sự thiết kế của động cơ từ nhà sản xuất, cách sử dụng, cách đi xe của mỗi người cũng có ảnh hưởng đến việc tiêu hao nhiên liệu của xe. Hiện nay, dòng xe Nouvo mới nhất là Nouvo 6 đã đạt được chỉ số tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng: 2 lít/100km, là chỉ số trung bình trên chặng đường thử nghiệm gần 500 km cả thành phố và xa lộ.

Đi xe Nouvo có tốn xăng không?

Tuy nhiên, người sử dụng cũng có thể giúp tiết kiệm xăng cho xe nếu như biết sử dụng xe đúng cách. Để giảm sự hao xăng cho xe, tốt nhất, người sử dụng nên đi xe vừa phải và luôn kiểm soát tốc độ. Ngoài ra, khởi hành nhẹ nhàng, không tăng tốc và phanh đột ngột và tắt máy khi dừng ở chỗ lâu, không để động cơ chạy không tải quá lâu. Bởi nó gây lãng phí nhiên liệu vừa gây ô nhiễm môi trường.

Như vậy, đi xe Nouvo có tốn xăng không còn phụ thuộc vào cách đi xe của người sử dụng. Vì vậy, các bạn cần chú ý khi đi xe để đảm bảo xe không bị tốn kém quá nhiều nhiên liệu.

Đi xe Nouvo có tốn xăng không?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.