399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Độ xe yamaha sirius côn tay tốc độ cao

Độ xe yamaha sirius côn tay tốc độ cao

Những chiếc xe côn ở Việt Nam được tính ra là rất đắt và khó mà có thể sỡ hữu được cho mình một em chiến mã tay côn tốc độ cao. Nhưng bằng cách độ côn tay từ những chiếc xe số thành những chiếc xe côn tay là điều khá dễ và tiết kiệm hơn.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Thật lòng mà nói thì cũng khó để giải thích được cho máy bạn biết xe tay côn là như thế nào. Nhưng có thể điểm được như exiter 110cc 135cc hay 150c.  Những dòng xe tay côn sẽ giúp bạn chạy được nhanh hơn và bốc hơn so với cả dòng xe số truyện thống.

Độ xe yamaha sirius côn tay tốc độ cao

Yamaha Sirius 2015

Thường thì việc độ xe yamaha sirius côn tay sẽ thay đổi kết cấu và  bộ phận của xe máy nên đi ra đường rất dễ bị công an “vịn” lại hỏi thăm. Thông thường thì hầu hết những chiếc xe yamaha sirius côn tay điều là được độ theo sở thích và đam mê. Gần như tất cả những người có sở thích và đam mê với dòng xe sirius và còn muốn độ lên thành côn tay điều là vì đam mê và sở thích thú vị của họ.

Độ xe yamaha sirius côn tay tốc độ cao

Yamaha Sirius Fi 2015

Hiện nay, có khá ít công ty có khả năng nha độ chuyên nghệp dòng xe yamaha siricoon tay tốc độ cao một cách chuyên nghiệp 5 hộp số. Và để  có thể thoã niêm đam mê với chủ đề này thì bạn hãy nhờ tới các cửa hàng độ moto uy tín và chuyên nghiệp hoặc tự tay mình thiết kế. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.