399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Dòng xe luvias chất lượng thế nào so với các “anh em” còn lại

Dòng xe luvias chất lượng thế nào so với các “anh em” còn lại

Luvias là một thương hiệu xe tay ga của Yamaha được ra mắt trong năm 2010 nhưng tính tới thời điểm hiện nay thì tiếng tăm của thương hiệu này không mấy nổi bật. Vậy xe luvias chất lượng thế nào mà lại không tạo tiếng vang như những “anh em” còn lại của dòng xe này vậy?

Trước khi phân tích vì sao xe Luvias không tạo được tiếng tăm cho lắm và có phải xe luvias chất lượng kém hơn các phiên bản còn lại của Yamaha hay không thì khi nhìn vào thông số của xe ta có thể đánh giá được rằng xe Luvias có chất lượng động cơ khá là tốt.

Dòng xe luvias chất lượng thế nào so với các “anh em” còn lại

Dòng xe luvias chất lượng thế nào so với các “anh em” còn lại

Có thể nói kiểu dáng của dòng xe luvias cũng không đến nổi là tệ, với kiểu dáng khá là trẻ trung, nặng động, có nhiều điểm nhấn rõ rệt, nhìn cơ bản là một dòng xe tay ga thuộc dạng sang. Về đồng cơ và chất lượng xe thì không có gì phải chê nhưng cũng chả có gì nổi bật để khên. Luvias xuất hiện như một người dân qua đường và chỉ góp mặt vào thì trường xe tay ga như kiểu càng đồng càng vui.

Nếu xét tổng thế thì xe luvias chất lượng thể nào thì có thể nói là tạm ổn cho một dòng xe tay ga ở mức giá 29 triệu động. Nói được PR và quảng cáo mạnh mẽ thì có lẽ Luvias cũng được coi là một dòng xe tay ga khá triển vọng. Nhưng vì sự xuất hiện của xe luvias chỉ là sự góp mặt “thời bình” nên không có quá nhiều sự quan tâm và chú ý cho lắm ở dòng xe này. Phải nói rằng năm 2010 thì sự có mặt của dòng xe luvias khá là mờ nhạt nhưng cũng giúp được ít nhiều trong việc lựa chọn xe tay ga cho khách hàng.

Dòng xe luvias chất lượng thế nào so với các “anh em” còn lại

Luvias Fi mới cuốn hút hơn, sang trọng hơn