399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Dòng xe tay côn của Yamaha là xe nào?

Dòng xe tay côn của Yamaha là xe nào?

Exciter, YZF-R15, YZF-R125… là một số mẫu xe điển hình của dòng xe tay côn của Yamaha hiện nay. Vậy các dòng xe này có đặc điểm gì, hãy tham khảo bài viết này của choixe.net để nhận được những gợi ý chi tiết hơn nhé.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Nếu nói về dòng xe tay côn của Yamaha thì rất đa dạng, nhưng thường, trên thị trường thì các dòng như Exciter, YZF-R15, YZF-R125 là được chuộng sử dụng nhất. Trong đó, có lẽ điển hình nhất chính là các dòng exciter.

Dòng xe tay côn của Yamaha là xe nào?

Đây là một dòng xe tay côn của Yamaha được sử dụng nhiều, với các thiết kế mặt đồng hồ thể thao hoàn toàn mới, giúp người điều khiển dễ dàng sử dụng. Dòng xe tay côn của Yamaha này lấy cảm hứng thiết kế từ những dòng xe đua cao cấp trên thị trường, đèn sau của xe côn tay Exciter 150 được thiết kế với dải đèn LED 15 bóng, tạo cảm giác sắc nhọn nhưng rất tinh tế và đẳng cấp, mạnh mẽ cho phần đuôi xe với hai đèn xi nhan tách rời hai bên.

Nói về phanh, dòng xe tay côn của Yamaha này có hệ thống phanh đĩa trước với đường kính đĩa lớn 245mm làm tăng hiệu quả phanh lên gấp nhiều lần so với nhiều phiên bản cũ, giúp người điều khiển kiểm soát tốt trong mọi tình huống. Ngoài ra, còn có hệ thống phanh sau với đường kính 203mm giúp đảm bảo khả năng phanh khi xe chạy tốc độ cao.

Tìm hiểu sâu hơn về dòng xe tay côn của Yamaha này, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy hai bánh xe có kích thược lớn nhất trong số các dòng xe thể theo hiện nay. Cũng nhờ đó, nó hoạt động ổn định hơn trong mọi điều kiện môi trường, đường đi khách nhau tạo nên sự thuận tiện và cả sức mạnh thu hút thích hợp với nam giới hiện nay.

Dòng xe tay côn của Yamaha là xe nào?

Kỹ hơn một chút, dòng xe tay côn của Yamaha Exciter mới hiện nay được trang bị động cơ 150cc, được làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử độc quyền kết hợp với cân bằng động vốn đã được áp dụng trong nhiều các mẫu xe thể thao của Yamaha. Như vậy, nhờ hệ thống động cơ hiện đại, các thiết bị đều được trang bị phù hợp và gắn liền với phong cách mới, nó đã tạo được cảm giác đơn giản nhưng rất đẳng cấp, mạnh mẽ, năng động và đầy sức mạnh.

Dòng xe tay côn của Yamaha là xe nào?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.