399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Dòng xe yamaha nouvo mới nhất 2015 được ưa chuộng

Dòng xe yamaha nouvo mới nhất 2015 được ưa chuộng

Mẫu xe Nouvo Fi (nouvo 6) được chinh thức ra mắt vào cuối năm 2014, đây là một bước đột phá mới của yamaha cho dòng xe này. Từ khi được ra mắt thì dòng xe yamaha nouvo mới nhất này rất được ưa chuộng về kiểu dáng và được đánh giá cao thông qua bảng thông số xe mày mà yamaha cung cấp.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Hiện nay, dòng xe yamaha nouvo mới nhất 2015 được xem là một trong những phiên bản hoàn chỉnh nhất của dòng nouvo. Có thể nói đây là một mẫu xe tay ga cực kì hót trên thị trường Việt Nam trong năm 2015 này. Với những ưu điểm vượt bật được thay đổi khiến cho động cơ xe tốt hơn, thân thiện với nhiều người hơn hay những thay đổi về khiểu dáng bên ngoài nhìn thời trang hơn, sang trọng hơn,... thì mức giá được nhà sản xuất đưa ra cho bản tiêu chuẩn lên tới 36 triệu động là điều dễ hiểu.

Dòng xe yamaha nouvo mới nhất 2015 được ưa chuộng

Nouvo GP Fi dòng xe đẳng cấp thể thao tay ga hiện nay

Một số thay đổi của xe yamaha nouvo mới nhất khiến cho người tiêu dùng ưa chuộng và có thể xem là một mẫu xe tay ga tiềm năng ở thị trường trong năm 2015.

Đầu tiến khi trực tiếp nhìn vào mẫu xe yamaha nouvo mới nhất bạn sẽ thấy phiên bản này Yamaha đã thây đổi rất nhiều hình dáng bên ngoài để giúp nó trông phong cách hơn, tính tế hơn, hiện đại hơn so với phiên bản cũ.

Thiết kế được thay đổi với cụm đèn pha, đèn Led mới trông đẹp hơn và tiện ích hơn. Ngoài ra thì mẫu xe yamaha nouvo mới nhất này được lắp thêm một bộ phận chắn bùn phía sau. Ổ khoá mới của xe có khả năng định vị được xe đang nằm ở đâu, đồng hồ điện tử với mặt kim đồng nhỏ nhưng đẹp,...

Dòng xe yamaha nouvo mới nhất 2015 được ưa chuộng

Sự nổi bật luôn mang lại điểm đặt biệt ở Nouvo SX Fi mới hiện nay

Nói chung thì có thể nói là xe yamaha nouvo mới nhất hội tụ được khá nhiều ưu điểm từ phiên bản trước và khắc phục những nhược điểm mà người tiêu dùng nêu ra. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.