399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Giá bán của xe máy sirius trắng đen phiên bản mới nhất hiện nay

Giá bán của xe máy sirius trắng đen phiên bản mới nhất hiện nay

Mới đây mọi người lại phải chú ý dòng sirius của Yamaha bởi vì sự xuất hiện của phiên bản mới vào cưới năm 2014. Với sự xuất hiện này thì giới trẻ lại có thêm nhiều sự lựa chọn tuyệt vời dành cho dòng xe số ở phân khúc 20 triệu đồng. Và đương nhiên là không có gì mới lạ khi xe máy sirius trắng đen là sản phẩm được làm giá cao nhất.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Khi có thông tin là chuẩn bị ra phiên bản xe sirius mới nhất được áp dụng cả công nghệ phun xăng điện tử cùng với những thay đổi đặc biệt bộ tem xe bên ngoài. Đây là một sự thay đổi có chiều hướng tốt và thân thiện với người dùng hơn trong việc sử dụng một thời gian dài. Một sự thay đổi khá đặc biệt nhằm chiếm lại thì trường xe số tầm trung ở mức giá 20 triệu đồng so với hãng xe HonDa và một số hãng xe khác.

Giá bán của xe máy sirius trắng đen phiên bản mới nhất hiện nay

Có thể thấy phiển bản xe sirius Fi 2015 lần này gây được sự chú ý của rất nhiều khác hàng trên thị trường Việt Nam. Một số liệu thống kê cho thấy ở phiên bản này số lượng xe máy được bán ra khá cao và vững còn đang duy trì từ lúc ra mắt tới bây giờ. Đặc biệt là phiên bản xe máy sirius trắng đen được coi là biểu tượng của dòng xe sirius được mua khá nhiều và trong tình trạng cháy hàng.

Giá bán của xe máy sirius trắng đen phiên bản mới nhất hiện nay

Cũng giống như exciter GP luôn bị làm giá khi được tung ra thị trường nên thì phiên bản sirius trắng đen cũng bị làm giá từ 1 tới 3 triệu đồng tuỳ vào từng thời điểm. Và hiện nay thì giá bán của xe xe máy sirius trắng đen phiên bản mới nhất vào tầm khoảng 24 triệu đồng.

Giá bán của xe máy sirius trắng đen phiên bản mới nhất hiện nay

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.