399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Giá bán xe máy Nozza của Yamaha mới nhất

Giá bán xe máy Nozza của Yamaha mới nhất

Nozza là một dòng xe tay ga của Yamaha, đây là dòng xe mới mẻ, mang phong cách hiện đại, trẻ trung trên thị trường hiện nay. Nhưng giá bán xe máy Nozza của Yamaha cũng đang được sự quan tâm và bất ngờ của nhiều người hiện nay.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Vậy, giá bán xe máy Nozza của Yamaha là bao nhiêu?

Giá bán xe máy Nozza của Yamaha mới nhất

Với giá bán xe máy Nozza của Yamaha dưới 30 triệu đồng, đây là con số đáng mơ mước của rất nhiều người hiện nay. Đây là một trong những dòng xe tay ga được quan tâm nhất bởi có giá cả phù hợp và nhờ vậy, hiện nay nó chiếm lĩnh thị trường xe một cách đáng ngạc nhiên.

Không chỉ giá bán xe máy Nozza của Yamaha được quan tâm, các yếu tố khác như động cơ, các thiết kế về kiểu dáng bên ngoài cũng nhận được sự quan tâm không kém. Nói rõ hơn, về hệ thống khung sườn, phần này được thiết kế sang trọng và chắc chắn nhờ vào sự kết hợp tối ưu giữa độ bền và ổn định từ chất liệu và không gian thiết kế. Nó dễ dàng tạo được sự hài hòa và tinh tế cho phong cách của dòng xe này.

Cùng với sự kết hợp rất chu đáo này đã tạo nên không gian đủ lớn cho ngăn chứa đồ có thể để được hai mũ bảo hiểm thời trang rất dễ dàng. Trong khi đó, phần nắp bình xăng được thiết kế phía trước xe rất thuận tiện cho chúng ta khi nạp nhiên liệu vào. Đồng thời, nắp bình xăng được mở dễ dàng bằng ổ khóa chính đa năng mà không cần mở yên xe. Một đặc điểm thú vị của dòng Nozza này nữa chính là được trang bị lốp xe có độ bám đường rất cao. Nhờ vậy, khi lưu thông ở bất kì cung đường như thế nào, Nozza vẫn có thể đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng.

Một đặc điểm mà chắc chắn chúng ta cũng khá quan tâm đó chính là việc tiếp thu năng lượng của mẫu xe này. Có thể nói, Yamaha Nozza là một trong những dòng có độ tiết kiệm nhiên liệu lý tưởng, do đó, bạn có thể vi vu trên đường mà khỏi phải lo lắng hao phí nhiên liệu quá nhiều.

Một điểm nhấn nữa mà trong bài viết tìm hiểu giá bán xe máy Nozza của Yamaha mà chúng tôi muốn nói đến chính là thiết kế về kiểu dáng bên ngoài. Đây là dòng xe có kiểu dáng thời trang với các thiết kế từ màu sắc đến đường nét điều rất mềm mại và tinh tế. Nó thể hiện sự cá tính và thời trang thanh lịch, nhẹ nhàng. Dòng xe này thích hợp cho nữ, và đặc biệt là các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn thì chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Giá bán xe máy Nozza của Yamaha mới nhất

Với nhiều ưu việt đảm bảo, kiểu dáng tuyệt vời và giá bán xe máy Nozza của Yamaha không quá cao, đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.