399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Giá bán xe máy Yamaha Nozza là bao nhiêu?

Giá bán xe máy Yamaha Nozza là bao nhiêu?

Giá bán xe máy Yamaha Nozza là bao nhiêu? – đây là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người hiện nay. Nếu bạn cũng đang thắc mắc và chưa có câu trả lời chính xác, hãy tham khảo giá trong bài viết này của chúng tôi nhé.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Yamaha Nozza là một trong những dòng xe nhận được rất nhiều sự quan tâm của người sử dụng hiện nay. Đây là dòng sản phẩm tay ga mới của Yamaha có phiên bản mới, các hệ thống hiện đại, kiểu dáng thon gọn và thời trang cao. Vậy, giá bán xe máy Yamaha Nozza là bao nhiêu?

Giá bán xe máy Yamaha Nozza là bao nhiêu?

Hiện nay, giá bán xe máy Yamaha Nozza được niêm yết là 28,9 triệu đồng. Đây là mức giá niêm yết, các tỉnh hay các đại lý khác nhau sẽ có mức giá thay đổi nhưng không chênh lệch nhiều lắm. Do đó, bạn có thể yên tâm và tham khảo để cân nhắc và chọn cho mình một chiếc với phiên bản cùng màu sắc ưa thích nhé.

Màu sắc hiện tại của dòng sản phẩm này chính là đen, trắng, đỏ, xanh, kem… Với thiết kế vô  cùng giản và thanh lịch, nhẹ nhàng. Điển hình nhất phải nói đến chính là hệ thống khung sườn của xe. Đây là phần được thiết kế sang trọng và và khá mạnh mẽ nhờ vào sự kết hợp tối ưu giữa độ bền và ổn định từ chất liệu và không gian chung của xe. Nó dễ dàng tạo được sự hài hòa và tinh tế, nhờ đó, hình dánh chung của dòng xe này toát lên sự thanh lịch, quý phái rất riêng.

Trong khi đó, phần đuôi xe to hơn, với ngăn đựng đồ khá rộng, người dùng có thể dùng để chứa cả hai mũ bảo hiểm thời trang cùng rất nhiều đồ dùng khác thuận tiện. Nắp xăng được thiết kế trước xe, điều này tạo được thuận lợi cho người dùng khi tiếp nhiên liệu vào một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Sau khi đã khá hài lòng với các tính năng, các thiết kế kiểu dáng và giá bán xe máy Yamaha Nozza thì các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu xe thật vừa ý, màu sắc hài hòa và sang trọng. Đây chính là một trong những lựa chọn của cô nàng cá tính, sành điệu đấy nhé.

Giá bán xe máy Yamaha Nozza là bao nhiêu?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.