399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Giá xe máy jupiter fi 2015 không quá 30 triệu đồng

Giá xe máy jupiter fi 2015 không quá 30 triệu đồng

Hiện nay, giá xe máy jupiter fi 2015 không vượt quá 30 triệu đồng và đang được đánh gía là khá giống với mẫu 2014 về động cơ và chỉ khác về mẫu mã về ngoại hình. Đây là một mẫu xe số cao cấp dành cho giới trẻ với ưu điểm tiết kiệm xăng, chất lượng sản phẩm tốt, và đặc biệt là mức giá chỉ xấp xỉ 30 triệu đồng.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Là một mẫu xe số khá có tiếng của Yamaha ở thị trường Việt Nam. Có thể nói rằng dòng xe Jupiter luôn là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với các thương hiệu xe số khác ở phân khúc 30 triệu đồng. Không chỉ thiết kế của xe đẹp và chất lượng của xe luôn luôn là chủ đề nóng hỏi để cho những tín đồ về xe bàn luận. Tuy cũng còn nhiều nhược điểm những mà với giá xe máy jupiter fi  2015chỉ ở tầm 30 triệu đồng thì đây đã là một mẫu xe khá hoàn hảo.

Giá xe máy jupiter fi 2015 không quá 30 triệu đồng

Đông hồ của xe Jupiter 2015 được thiết kế mới hoàn toàn với chế độ chiếu dáng bàng đèn LED 3D. Khi nhìn vào bạn sẽ thấy chiếc xe trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn vào ban đêm. Đồng hồ tốc độ của xe được lắp ngày vị trí dễ nhìn nhất để bạn có thể kiếm soát được tốt độ của mình. Ngoài ra có một hệ thống đèn thông báo về nguyên liệu và động cơ của xe khi có sự cố. Điều này giúp rất nhiều cho người chạy xe có tính hay quên.

Còn về Yếm xe thì đó là mốt sự liên kết cực kì khéo léo và tính tế. Với sự chuyên tiếp mềm mại từ phần yếm bên trong thông ra bên ngoài bằng một sự bố trị hoàn toàn hài hoà và hợp lý. Nói chung phần Yến xe sẽ giúp cho sức mạnh của động cơ tăng cao.

Ngoài ra thì Đèn hậu và Đèn xi nhan được thiết kế với hiệu ứng đèn rất sáng và cao cấp. Nhìn vào việc lắp rắp và thiết kế của đèn là ta có thể thấy được chiếc xe được nâng cấp lên thành một chiếc xe cực kì sang trọng.

Giá xe máy jupiter fi 2015 không quá 30 triệu đồng

Bạn có thể tham khảo giá xe máy jupiter fi 2015 trên thị trường sẽ vào khoản 28,9 triệu đồng. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.