399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Giá xe máy Nozza hãng Yamaha mới nhất thị trường

Giá xe máy Nozza hãng Yamaha mới nhất thị trường

Nozza đang là một trong những dòng xe tay ga của Yamaha đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay bởi nhiều ưu việt. Trong đó, giá xe máy Nozza hãng Yamaha chính là một yếu tố được quan tâm nhất.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Giá xe máy Nozza hãng Yamaha mới nhất thị trường

Tại sao lại quan tâm đến giá xe máy Nozza hãng Yamaha hiện nay?

Đây là câu hỏi mà nhiều người vẫn mong muốn nhận được câu trả lời, bởi lẽ đây không chỉ là dòng xe tay ga hiện đại với phong cách cực chuẩn, hệ thống đảm bảo chất lượng mà giá xe máy Nozza hãng Yamaha nằm ở mức thấp đến bất ngờ.

Hiện tại, mức giá xe máy Nozza hãng Yamaha chỉ ở khoảng 28,9 triệu đồng. Đây là một trong số ít những dòng xe tay ga có mức giá dưới 30 triệu đồng. Không chỉ đơn giản vậy mà nhận được sự quan tâm của thị trường khó tính như hiện nay. Nozza còn tích đủ các ưu việt mang tính vượt trội và đặc biệt nhất chính là phù hợp với mong muốn của người sử dụng hiện nay.

Nói đến kiểu dáng, Nozza là một trong những dòng xe mang phong cách hiện đại với dáng dấp phù hợp với phái nữ. Sự nhẹ nhàng, mềm mại và rất thanh lịch chính là đặc điểm kiểu dáng nổi bật nhất của dòng xe này. Đồng thời, dòng xe thích hợp dành cho nữ này cũng rất thấp và có trọng lượng khác gọn nhẹ. Được đầu tư kiểu dáng và trau chuốt rất tự nhiên và đơn giản nhưng vô cùng quý phái.

Giá xe máy Nozza hãng Yamaha mới nhất thị trường

Phần khung sườn cũng được thiết kế với tính toán về không gian phù hợp, tạo được điểm nhấn hài hòa và tinh tế cho toàn bộ tổng thể của xe. Nó còn mang tính đảm bảo và chắc chắn, tính ổn định và mềm mại nữa.

Đồng thời, phần nắp bình xăng được thiết kế phía trước xe rất thuận tiện cho chúng ta khi nạp nhiên liệu vào. Một đặc điểm thú vị của dòng Nozza này nữa chính là được trang bị lốp xe có độ bám đường rất cao, chính vì vậy khi lưu thông trên mọi cung đường, bạn sẽ không còn quá nhiều lo lắng về tính an toàn nữa đúng không nào?

Giá xe máy Nozza hãng Yamaha mới nhất thị trường

Chúng tôi tin chắc rằng, với giá xe máy Nozza hãng Yamaha cùng với các ưu điểm mà dòng xe này mang lại, các bạn sẽ có thêm gợi ý lý tưởng để chọn lựa cho mình một mẫu phù hợp nhé. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.