399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Giá xe máy nozza hiện nay trên thị trường Việt Nam

Giá xe máy nozza hiện nay trên thị trường Việt Nam

Nozza là một mẫu xe dành cho phải nữ của Yamaha trong phân khúc dưới 30 triệu đồng với mức giá xe máy nozza hiện nay của nhà sản xuất cụ thể là 28,9 triệu đồng. Là một mẫu xe du nhập vào thị trường Việt Nam năm 2011 được thiết kế với kiểu dáng dành riêng cho phái nữ.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Tính tới thời điểm nay thì mẫu xe nozza của yamaha được xem là đối thủ cạnh tranh với mẫu xe vision của Honda. Thật ra thì mẫu xe này không được chuộng cho lắm ở thị trường Việt Nam dù thiết kế của xe khá là đẹp và sang trọng. Hầu hết các nữ có vóc dáng nhỏ nhắn khi đi dòng xe này điều toát được vẻ đẹp sang trọng và thời trang của nó.

Giá xe máy nozza hiện nay trên thị trường Việt Nam

Ưu điểm đặc biệt nhất của dòng xe này là có cốp xe khá rộng, nhờ vào cốp xe này mà hầu hết tài sản có giá trị điều được chị em đặt vào phía trong để an toàn hơn trong việc đi trên đường. Đặc biệt là với tình hình an ninh ở Tp Hồ Chí Mình thì chị em phụ nữa càng thích các dòng xe có cốp xe rộng rãi.

Về thiết kế vì nozza không có gì nổi bất với mẫu thiết kế được đánh giá là lấy ý tưởng từ mẫu xe piaggio. Nhưng nhìn chung thì mẫu xe nozza được thiết kế khá phù hợp với chị em phụ nữ với kiểu dáng thanh lịch, mền mại và sang trọng.

Nói về vận hành thì hầu hết những chị em đã chạy khá hài lòng về tốc độ của xe. Chất lượng của xe trong những năm đầu sử dụng rất tốt. Nhưng về mức độ hao xăng thì nó cũng là vấn đề khá nhức đầu khi mà tốn hơn 2,5 lít mà chỉ chạy được có 100km.

Giá xe máy nozza hiện nay trên thị trường Việt Nam

Bạn có thể thấy giá xe máy nozza hiện nay khá mềm so với lúc mới ra mắt nhưng liệu với các mẫu xe phân khúc dưới 30 triệu nhiều như hiện nay thì nozza của Yamaha có thật sự được người tiêu dùng chọn lựa. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.