399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Giá xe máy Sirius phun xăng điện tử

Giá xe máy Sirius phun xăng điện tử

Được sử dụng phổ biến trên thị trường không chỉ là chất lượng vượt trội, kiểu dáng phù hợp mà giá xe máy Sirius phun xăng điện tử còn rất phù hợp với điều kiện thực tế trên thị trường xe cộ.

Giá xe máy Sirius phun xăng điện tử

Được gia nhập vào thị trường nước ta cách đây rất lâu, dòng xe Sirius phun xăng điện tử hiện đang sử dụng rộng rãi và chiếm lĩnh khá lớn trong thị trường xe số hiện nay. Dòng xe này thường xuyên được nâng cấp mới về kiểu dáng để phù hợp với phong cách hiện đại, trong khi vẫn duy trì động cơ 115 phân khối đầy mạnh mẽ và thân thiện với điều kiện di chuyển hiện nay ở nước ta. Sirius nhiều phiên bản mới gần đây được trang bị động cơ 4 thì 115 phân khối, 2 van, SOHC, sản sinh công suất 8,7 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Một số thay đổi và tiện ích mới mẻ nhất mà dòng xe Sirius phun xăng điện tử đã tạo được ấn tượng cho chúng ta chính là phần nhựa yếm xe sơn hai màu hài hòa. Kết hợp phần đuôi xe với tay nắm vuốt nhọn và cốp để đồ dưới yên có thể để vừa mũ bảo hiểm nửa đầu.

Giá xe máy Sirius phun xăng điện tử

Với hệ thống chất lượng và tiên tiến cùng với thiết kế kiểu dáng hài hòa và năng động đã tạo được ấn tượng mạnh trên thị trường hiện nay. Đồng thời, kiểu dáng này cũng rất phù hợp cho cả nam và nữ. Phần màu sắc có 4 màu, do đó, người sử dụng có thể dễ dàng chọn lựa cho mình màu sắc ưa thích nhanh chóng nhất.

Như vậy, với kết cấu hệ thống hiện đại, động cơ nhiều thay đổi với chất lượng đảm bảo và thiết kế có phần mới mẻ hơn đã gây được rất nhiều ấn tượng cho người sử dụng hiện nay. Nhưng, giá xe máy Sirius phun xăng điện tử chính là một trong những yếu tố không thể thiếu được phát huy sự thu hút của người sử dụng hiện nay.

Giá xe máy Sirius phun xăng điện tử

Hiện tại, giá xe máy Sirius phun xăng điện tử được dao động từ 20 đến 23 triệu đồng, đây chính là mức giá phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng trên thị trường hiện nay. Chúc bạn có thêm những gợi ý thiết thực nhất nhé.