399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Giá xe máy sirius rc hiện nay phù hợp với đối tượng nào

Giá xe máy sirius rc hiện nay phù hợp với đối tượng nào

Dòng xe máy sirius RC là một trong những dòng xe yamaha với kiểu dáng đẹp dành cho các bạn sinh viên với mức giá cũng khá ổn. Hiện nay thì giá xe máy sirius rc vào khoản trên dưới 20 triệu đồng, và với mức giá này thì có thể nói đây là mẫu xe khá ưu việt dành cho bạn.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Thiết kế mới của dòng xe máy sirius rc mang đậm phong cách thể thao, với kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp cả cho nam giới lẫn nữ giới. Dòng xe này được thiết kế dành riêng cho những người đi xe thường xuyên hàng ngày.

Giá xe máy sirius rc hiện nay phù hợp với đối tượng nào

Có thế nói với giá xe máy sirius rc hiện nay thì đối tượng phù hợp nhất là dành cho các bạn nam hoặc nữ sinh viên. Những đối tượng làm việc như kinh doanh hoặc các công việc di chuyển xa hoặc nhiều thì sirius cũng là một sự lựa chọn khá phù hợp.

Tuy không có khả năng tiết kiệm như honda nhưng có thể thấy dòng xe yamha sirius RC chạy bốc và nhanh hơn nhiều so với các hãng xe của honda. Còn về độ bền cũng như các chính sách khác như chất lượng máy, vận hành, bảo dưỡng,... cũng khá là ok.

Nhìn chung thì khung sườn của xe được thiết kế với kiểu dáng khá là chắc chắn. Với khung xe được thiết kế để cho phần giữa của xe có được một ngăn chứa đồ khá là rộng, và bình xăng có thể chứa tới 4,2 lít xăng.

Giá xe máy sirius rc hiện nay phù hợp với đối tượng nào

Nói về động cơ thì dòng xe sirius RC sư dụng động cơ 110 phân khối, loại động cơ 4 thì, sử dụng xy lanh đơn, và làm mát bằng không khí, ngoài ra có điểm đặc biệt là động cơ được bố trí rất hợp lý giúp cho việc lái xe thoải mái, có khả năng tăng tốc êm ái, cùng với đó là việc tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống đốt lại khí thải làm giảm tối đa ô nhiễm môi trường.

Động cơ mới của xe với trục cam mới làm tăng sự êm ái quá trình đóng mở van. Ngoài ra thì xe có khả năng giảm thiểu tiếng ồn cơ khí phát sinh khi cổ van bị nong lên như vậy đã tạo cảm giác thoải mái khi vận hành trên cả đường ngắn lẫn đường trường.

Giá xe máy sirius rc hiện nay phù hợp với đối tượng nào

Với giá xe máy sirius rc hiện nay trên thị trường vào khoản 18 triệu đồng hơn nên hoàn toàn phù hợp cho đối tượng sinh viên hoặc nhân viên đi làm. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.