399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Giá xe máy Yamaha Luvias GTX trên thị trường

Giá xe máy Yamaha Luvias GTX trên thị trường

Tìm hiểu giá xe máy Yamaha Luvias GTX chính là mong muốn của rất nhiều người hiện nay. Bạn đã cập nhập được bảng giá mới nhất chưa, hãy tham khảo bảng giá mới nhất này của chúng tôi các bạn nhé.

Xe Luvias GTX đang được thị trường ưa chuộng và quan tâm rất nhiều bởi sự trẻ trung cùng các thiết kế hiện đại, hợp thời trang và chất lượng cao cùng với giá xe Luvias GTX của Yamaha công bố khá hấp dẫn người dùng.

Giá xe máy Yamaha Luvias GTX trên thị trường

Chỉ với mức giá xe máy Yamaha Luvias GTX dưới 30 triệu đồng. Mẫu xe tay ga thế hệ mới của Yamaha này đã nhận được nhiều thay đổi lớn và ưu việt về cả kiểu dáng cũng như động cơ. Bên cạnh những dòng xe ga cùng thương hiệu có giá thành cao như: Nouvo, Grande… thì Luvias lại được ăn khách bởi giá thành khá thấp nhưng phong hiện đại, trẻ trung.

Luvias hiện nay chính là một sự lựa chọn kinh tế cho những bạn trẻ muốn sở hữu một mẫu xe tay ga cá tính và thời trang nhưng không kém phần mạnh mẽ. Trải qua nhiều lần thay đổi từ các hệ thống bên trong, động cơ nhưng và cả về diện mạo cũng có sự thay đổi lớn để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng nhưng giá xe máy Yamaha Luvias GTX lại không có sự thay đổi đáng kể.

Bên cạnh cải tiến hơn về động cơ, tính năng bên trong thì với dòng xe nhắm đến đối tượng phần lớn là nữ nên dòng xe máy Yamaha Luvias GTX này quan tâm nhất đến việc trau chuốt kiểu dáng thiết kế và màu sắc bên ngoài. Mặc dù là khá thấp nhưng các đường nét lại sắc nhọn và được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ nên vẫn lưu giữ được nét sang trọng và hài hòa cho toàn bộ không gian, hình dáng của nó hiện nay.

Giá xe máy Yamaha Luvias GTX trên thị trường

Chính vì giá xe máy Yamaha Luvias GTX rất thấp, là dòng xe có động cơ bền, hệ thống và tính năng đảm bảo cùng với các thiết kế hiện đại hơn, mang tính trẻ trung và sang trọng, sự cá tính và mềm mại sẽ là những điểm cộng để dòng xe này tiếp tục chiếm lĩnh thị trường xe hiện nay.