399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Giá xe máy Yamaha Nouvo 115cc đầu tiên

Giá xe máy Yamaha Nouvo 115cc đầu tiên

Tháng 4 năm 2002 hãng Yamaha đã cho ra đời một mẫu xe mới tại Đông Nam Á và khởi đầu cho một dòng xe đời mới tại Việt Nam. Không nhưng thế, tại thời điểm đó thì có thể nói xe máy Yamaha Nouvo 115cc được đánh giá cao và có sức lan toả mạnh trong toàn bộ Khu vực Đông Nam Á.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Lúc mới ra mắt thì mẫu xe phù hợp với mọi đối tượng lại có thêm cốp xe rộng nên có thể để được khá nhiều đồ ở trong đó. Dòng xe máy Yamaha Nouvo 115cc đời đầu có một sự hấp dẫn đến kì lạ dành cho mọi tầng lớp và mọi đối tượng. Tại thời điểm này mà mức giá xe máy Yamaha Nouvo 115cc đời đầu cũng đã lên tới 30 triệu đồng cũng có thể nói Yamaha đã tin tưởng vào sự vượt trội của dòng xe này như thế nào.

Giá xe máy Yamaha Nouvo 115cc đầu tiên

Yamaha Nouvo đời cũ

Tại thời điểm đó, dù mức giá xe máy Yamaha Nouvo 115cc mức độ đó nhưng động cơ mà nouvo sử dụng cũng thuộc dạng thứ dữ thời bấy giờ.

Đầu tiền phải kể tới là động cơ SOHC 115cc với công suất lên tới  gần 8 mã lực (7,89 mã lực), mô-men 8,63 Nm, và hệ thống làm mát bằng gió tốt nhất thời đó.  Ngoài ra chiếc xe Nouvo đời đầu còn có hộp số tự động lắp trên hệ thống khung xe đặc biệt không giống mẫu xe nào thời kì đó đã tạo nên sức hút từ rất nhiều đối tượng.

Giá xe máy Yamaha Nouvo 115cc đầu tiên

Yamaha Nouvo GP Fi đời mới nhất hiện nay

Dù vậy, khi được đánh giá thì mẫu xe yamah nouvo 115cc đời đầu có thiết kế không máy là đẹp mắt, có khá nhiều khuyết điểm nhưng tại thời điểm đó thì có khá nhiều người quan tâm và tìm hiểu về giá xe máy Yamaha Nouvo 115cc lúc bấy giờ. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.