399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Giá xe Yamaha Jupiter mới nhất năm 2015

Giá xe Yamaha Jupiter mới nhất năm 2015

Trên thị trường hiện nay, mặc dù có nhiều dòng xe số ra đời với những thiết kế, động cơ, khả năng vận hành và giá thành khác nhau, nhưng Yamaha Jupiter vẫn luôn chiếm thế thượng phong, là dòng xe số cao cấp nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số thông tin về xe Yamaha Jupiter và giá xe Yamaha Jupiter mới nhất năm 2015.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Yamaha Jupiter có mặt trên thị trường nước ta từ năm 2011. Ngay từ  khi ra đời, Yamaha Jupiter nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình và được nhiều khách hàng săn đón. Từ đó đến nay, Yamaha Jupiter trải qua nhiền phiên bản và nhiều đời khác nhau, giúp cho Yamaha Jupiter dần dần hoàn thiện trong mắt khách hàng và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Giá xe Yamaha Jupiter mới nhất năm 2015

Yamaha Jupiter được thiết kế với phong cách thể thao ấn tượng nhưng lại toát lên sự mềm mại, mạnh mẽ nhưng cá tính. Đầu xe nổi bật với kiểu đèn pha đôi được hình thành từ sự kết hợp hài hoà bởi các lớp vỏ nhựa bên  ngoài. Đèn xinhan có kiểu dáng sao băng, với thiết kế sắc nét, đèn phanh là một tổng thể 2 tầng với kiểu dáng thể thao.   

Yamaha Jupiter hoạt động với  động cơ SOHC 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 115 cc có trang bị phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí. Đây cũng là dòng xe số đầu tiên ứng dụng hệ thống phun xăng điện tử, giúp cho người sử dụng có thể tiết kiệm nhiên liệu đến 20% so với những phiên bản trước đó. Điều đặc biệt là sự ra đời của Yamaha Jupiter FI với hai phiên bản Jupiter RC Fi và Jupiter Gravita Fi. Với hai phiên bản khác nhau, mức giá xe Yamaha Jupiter mới nhất 2015 cũng có sự chênh lệch khác nhau trên thị trường.

Giá xe Yamaha Jupiter mới nhất năm 2015

Hiện nay, Yamaha Jupiter Gravita Fi có 4 màu phổ biến là đỏ, đen, trắng, da cam với mức giá được đề xuất là 27,4 triệu đồng. Trong khi đó, Jupiter RC Fi dùng vành đúc, có 4 màu tương tự nhưng màu vàng thay da cam, giá bán tăng 1,1 triệu đồng lên 28,9 triệu đồng.

Trên đây chỉ là mức giá xe Yamaha Jupiter mới nhất để các bạn tham khảo. Các bạn có thể liên hệ với Head Yamaha gần nhất để biết được mức giá xe Yamaha Jupiter mới nhất 2015 một cách chính xác và cụ thể.

Giá xe Yamaha Jupiter mới nhất năm 2015

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.