399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Hiện nay xe máy exciter giá bao nhiêu?

Hiện nay xe máy exciter giá bao nhiêu?

Dòng xe máy exciter du nhập vào Việt Nam tương đối khá lâu, mới đây thì dòng xe exciter 150cc cũng vừa mới ra mắt với giá bán lên tới 44,5 triệu đồng. Là một trong những mẫu xe tay côn đặc biệt đẹp về bên ngoài và tốt ở bên trong của hãng Yamaha sản xuất. Vậy hiện nay thì những chiếc xe máy exciter giá bao nhiêu ở thị trường Tp Hồ Chí Minh.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Nói về xe tay côn ở thị trường Việt Nam nói chung và ở Tp Hồ Chí Minh nói riêng thì không thể không nói tới dòng xe exciter của Yamaha. Ở dòng xe này bạn sẽ cảm nhận được đi “phiêu” và độ “phê” khi sở hữu được nó. Với giá bán cũng không phải dạng vừa khi mà Yamaha đã cho exciter 150cc ở phân khúc thị trường trên 40 triệu đồng.

Hiện nay xe máy exciter giá bao nhiêu?

Từ khi mới ra mắt vào cuối năm 2014 thì mẫu xe exciter 150cc đã bị đôn giá lên rất nhiều so với giá gốc từ 5 tới 7 triệu đồng do cung của sản phẩm. Đến tại thời điểm này dù đã được hạ nhiệt đi rất nhiều nhưng mà giá bán của mẫu xe exciter 150cc vẫn còn cao hơn giá gốc tầm 1 tới 2 triệu đồng. Tuy vậy, tính tới thời điểm này thì có lẽ đây là mức giá phù hợp nhất dành cho những bạn muốn sở hữu cho mình một con xe tay côn chính hiệu.

Từ khi mới được công bố về ngày ra mắt exciter 150cc thì các thông tin xe máy exciter giá bao nhiêu luôn được quan tậm và chú ý. Tuy vẫn nằm trong dự kiến của những tín đồ xe yamaha nhưng khá nhiều bạn cũng phải buồn bã vì phân khúc xe exciter 150cc lại nằm ở mức giá trên 40 triệu đồng. Cụ thể là ở mức giá là 44,5 triệu do nhà sản xuất đưa ra.

Hy vọng của những bạn tìm hiểu xe máy exciter giá bao nhiêu không quá thất vọng với mức giá mà nhà sản xuất đưa ra cho một dòng xe tay côn chạy cực bốc, kiểu dáng thì cực đẹp, mà chất lượng xe thì cực bền. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.