399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Hiện nay xe yamaha exciter giá bao nhiêu cho mẫu 105cc ?

Hiện nay xe yamaha exciter giá bao nhiêu cho mẫu 105cc ?

Câu hỏi xe yamaha exciter giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay luôn là chủ đề được bàn tán của các bạn trẻ bởi vì việc xe exciter 150cc từ khi ra mắt đến nay luôn bị làm giá lên cao tới 20% giá trị thật của nó. Nhưng với việc thị trường xe máy exciter 150cc đang được hạ nhiệt sau nhiều tháng leo cao.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Vì sao xe yamaha exciter giá bao nhiêu luôn là câu hỏi mỗi khi bạn tìm kiếm một thông tin nào đó liên quan tới xe exciter. Có thể hiểu một lý do đơn giản rằng khi mà mức giá chính xác và cụ thể của mẫu xe exciter không chính xác và ở mỗi công ty thì giá bán xe ecxiter lại khác nhau nên có rất nhiều người tìm kiếm thông tin xe yamaha exciter giá bao nhiêu để tìm được địa chỉ bán rẻ nhất.

Hiện nay xe yamaha exciter giá bao nhiêu cho mẫu 105cc ?

Thật ra thì xe yamaha exciter giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào màu sắc mà bạn chọn. Ví dụ như màu trắng xanh của exciter 150cc có giá cao hơn những màu còn lại tới 2 triệu đồng. Tuy màu sắc không quan trọng nhưng bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng vì lượng Cầu về màu trắng xanh của xe exciter 150cc nhiều nên bắt buộc giá cũng được đẩy lên theo.

Ngoài ra thì xe yamaha exciter giá bao nhiêu cũng phụ thuộc vào địa chỉ kinh doanh, mặt bằng bán sản phẩm, chế độ bảo hành, chi phí vận chuyển,... Vì vậy nên bạn sẽ thấy giá bán ở các tỉnh khác nhau thì mức giá cũng có thể khác nhau.

Lúc mới ra mắt thì xe exciter 150cc được nhà sản xuất đưa ra mức giá tầm 44,9 triệu nhưng lại được bán trên thị trường lại vượt quá 50 triệu đồng. Và hầu hết là sau khi xong xuôi hết việc để có chiếc xe chạy bon bon trên đường thì bạn sẽ tốn tầm 54 triều đồng.  Còn hiện nay thì mức giá ấy đã được giảm xống còn  47 triệu hoặc thấp hơn nếu bạn biết chỗ mua.

Hiện nay xe yamaha exciter giá bao nhiêu cho mẫu 105cc ?

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.