399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Lái xe
  • Học lái xe Hải Nam có tốt không?

Học lái xe Hải Nam có tốt không?

Theo như mình được biết tại quận Bình Thạnh – Tp Hồ Chí Minh có trung tâm đào tạo lái xe Hải Nam. Vậy học lái xe Hải Nam có tốt không? Bạn nào từng là cựu sinh ở đây có thể cho mình nắm thêm thông tin đc không ạ?

Theo như tìm hiểu thì Trung tâm dạy học lái xe Hải Nam có mức học phí trần toàn khóa vào khoảng 4,5 triệu đồng, đây là mức phí khá lí tưởng cho những người đang tìm việc như mình, tuy vậy, vấn đề không khỏi băng khoăng là liệu học lái xe ở Hải Nam có tốt không? Và chất lượng đào tạo như thế nào?

Học lái xe Hải Nam có tốt không?

Về vấn đề học lái xe ở Hải Nam, qua tìm hiểu của chúng tôi, xin được cung cấp thêm thông tin cho bạn nắm để có quyết định chính xác như sau.

Đối với trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Hải Nam hiện đang có các khóa dạy học lái xe các hạng A1, B1, B2, C, D và E. Về học phí, khi đăng ký và nộp hồ sơ, người học phải đóng trước 1,5 triệu và được học thực hành làm quen với xe 1 tuần liên tiếp. Sau đó nghỉ, 6 tháng sau đi học lại 2 tháng liên tiếp (lý thuyết + thực hành), 1 tuần/3 buổi, học giờ hành chính và đóng tiếp 1tr850k . Đóng thêm phí thuê xe 500.000đ và phí cấp bằng 560.000đ.

Như vậy tổng kinh phí ước tính của toàn khóa học ở trung tâm dạy học lái xe Hải Nam là khoảng 4,5 triệu. Tổng thời gian học là khoảng 8 tháng kể từ ngày đăng ký nộp hồ sơ.

Học lái xe Hải Nam có tốt không?

Về chất lượng đào tạo, việc học thực hành ở trung tâm dạy học lái xe Hải Nam hiện tại chủ yếu là tập lái với loại xe Kia Pride nên không “đẳng cấp” so với những nơi khác, bù lại, chất lượng đào tạo ở đây khá ổn thể hiện qua tỷ lệ đậu sau khi thi sát hạch rất cao (hơn 98%), do đó, về chất lượng người học hoàn toàn có thể yên tâm khi học tại trung tâm dạy học lái xe Hải Nam này nhé!

Trên đây là một vài thông tin dành cho bạn tham khảo thêm khi có ý định học lái xe ở trung tâm Hải Nam – Bình Thạnh – HCM nhé! Chúc bạn sớm lấy được bằng lái xe như ý muốn!