399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Lái xe
  • Học lái xe Hùng Vương mất bao nhiêu chi phí cho một khóa học?

Học lái xe Hùng Vương mất bao nhiêu chi phí cho một khóa học?

Học lái xe Hùng Vương mất bao nhiêu chi phí cho mỗi khóa học? Theo tìm hiểu của chúng tôi, bài viết dưới đây sẽ thông tin thêm chi tiết cho bạn nắm nhé!

Hiện tại, trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Hùng Vương (trực thuộc sở lao động thương binh xã hội) Hà Nội đang được phép đào tạo các hạng GPLX ô tô như: B1, B2 và C.

Học lái xe Hùng Vương mất bao nhiêu chi phí cho một khóa học?

Về mức học phí khi học lái xe ở Hùng Vương cơ bản được thu theo các khoản thu quy định trong việc đào tạo lái xe của nhà nước. Do đó, mức học phí mà trung tâm này áp dụng đối với các hạng GPLX được đào tạo ở đây là khá thấp. Cụ thể, đối với việc học và thi sát hạch lấy giấy phép lái xe hạng B1, B2 thì mức học phí khung trần là khoảng 5,9 triệu đồng. Về hạng bằng C thì vào khoảng là 6,9 triệu.

Học lái xe Hùng Vương mất bao nhiêu chi phí cho một khóa học?

Về chương trình đào tạo, sau khi đăng ký học viên sẽ được học các học phần lý thuyết và thực hành. Nội dung học lý thuyết chủ yếu là luật giao thông đường bộ, các quy tắc khi tham gia giao thông, kinh nghiệm khi xử lý các tình huống khẩn cấp...; Về thực hành, các học viên sẽ được tạo điều kiện tối đa trong các giờ thực hành, giáo viên hướng dẫn tập lái sẽ có các trao đổi cụ thể cho mỗi học viên khi dạy tập lái, đảm bảo các kỹ thuật sao cho đạt hiệu quả tốt nhất và dễ dàng vượt qua kỳ thi sát hạch nhất.

Trên phương diện nhận xét chung, học lái xe Hùng Vương là sự lựa chọn khá hợp lý cho những ai ưu tiên trong việc sở hữu bằng lái xe một cách tối ưu nhất về chi phí. Đây là một trong những trung tâm đào tạo lái xe có tỷ lệ học sinh học lái xe thi đậu cao nhất hiện nay.