399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Mẫu xe luvias dành cho nam hay nữ?

Mẫu xe luvias dành cho nam hay nữ?

Một dòng xe tay ga trung lập với kiểu dáng cũng có thể dành cho nam cũng có thể dành cho nữ. Vậy mẫu xe luvias dành cho nam hay nữ ? Với kiểu dáng khá là cá tính nhưng lại có phong cách thiên về phái yếu nhiều hơn. Nói chung thì dòng xe luvias thì nam hay nữ điều cũng có thể chạy được.

Phiên bản xe Luvias được cho ra mắt tại thị trường Việt Nam vào trong những tháng ngày “hoà bình” về xe. Với một kiểu dáng thuần tay ga có vẻ khá mềm mại nhưng cực kì kì thời trang và mạnh mẽ. Về cơ bản thì dòng xe Luvias được thiết kế để có thể bán ở cả hai thị trường nam giới và cả nữ giới. Nhưng cơ bản mà nói thì thì có lẽ Yamaha đang nhắm tới thị trường nữ giới nhiều hơn bởi vì xét thiết kế toàn diện thì Luvias có vẻ theo chiều hướng nữ tính với thiết kế kiểu ngồi lẫn lần yên xe.

Mẫu xe luvias dành cho nam hay nữ?

Tuy rằng xe luvias dành cho nữ nhưng với cách thiết kế có hơi xu hướng cá tính nên việc Nam giới đi dòng xe này lại tạo cảm giác một chút gì đó nghệ sĩ và thời trang. Nam giới đi mẫu xe luvias không bị coi là không hợp mà ngược lại là phải nói là rất phong cách. Nhưng có bản thì chủ yếu hợp cho dân văn phòng độ tưới 35 trở lên. Còn thanh thiêu niên thì cứ exciter hay nouvo mà thẳng tiến.

Mẫu xe luvias dành cho nam hay nữ?

Với kiểu dáng khá đẹp và ấn tượng nên luvias có thể lấy lòng rất nhiều người qua cái nhìn đầu tiên. Nhưng vì sự suất hiện quá muộn mạng của dòng xe này (năm 2010) đã khiến sự nổi tiếng của mẫu xe luvias không có. Dần dần thì thương hiệu Luvias được đi vào quên lãng nếu không có sự thay thế của phiên bản Luvias FI với hệ thông phun xặng tự động ở phân khúc xe tay ga giá rẻ.