399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Mẫu xe máy Nouvo mới ra trên thị trường hiện nay

Mẫu xe máy Nouvo mới ra trên thị trường hiện nay

Nouvo là một trong những dòng xe tay ga hót nhất trên thị trường hiện nay. Trải qua nhiều năm có mặt trên thị trường, Yamaha không ngừng cải tiến dòng xe Nouvo từ thiết kế, động cơ và các tiện ích. Và xe máy Nouvo mới ra bao giờ cũng có khả năng cạnh tranh trên thị trường cao hơn so với Nouvo đời cũ.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Kế thừa và phát huy những phong cách độc đáo trong thiết kế của những phiên bản Nouvo trước đó, xe máy Nouvo mới ra vẫn giữ nguyên nét thể thao vốn có. Nhưng xe máy Nouvo mới ra có sự thay đổi nhất định nằm ở kích thước của xe, nhất là kích thước của lốp sau. Sự thay đổi này tạo nên phong cách mới mẻ, độc đáo hơn của xe máy Nouvo mới ra so với những dòng xe trước đó. Như vậy, xe máy Nouvo mới ra không những có nhiều điểm ưu việt hơn mà còn khắc phục được những điểm hạn chế của phiên bản trước, tạo nên nét hoàn hảo của dòng xe Nouvo.

Mẫu xe máy Nouvo mới ra trên thị trường hiện nay

Xe máy Nouvo mới ra  cũng sử dụng động cơ 4 thì 125 phân khối, làm mát bằng dung dịch, giúp cho xe hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ trong mọi chặng đường, với công suất 10,4 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,5 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Ngoài ra, xe máy Nouvo mới ra còn sử dụng hệ thống phun xăng điện tử YMJet-Fi, giúp giảm 25% nhiên liệu so với những dõng xe trước đó.  Đây là cải tiến quan trọng của xe máy Nouvo mới ra để có thể thích nghi với điều kiện đường sá cũng như đảm bảo an toàn hơn.

Mẫu xe máy Nouvo mới ra trên thị trường hiện nay

Không chỉ có bước tiến mới về thiết kế và động cơ mà xe máy Nouvo mới ra còn được nâng cao nhiều mặt về tiện ích như chỗ để chân rộng rãi, giúp người ngồi điều khiển xe luôn cảm thấy thoải mái, tay cầm êm ái, phanh ga nhạy bén, cốp để xe rộng rãi và thoải mái, có thể để được mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng liên quan khác.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về xe máy Nouvo mới ra trên thị trường hiện nay. Các bạn có thể liên hệ với các Head Yamaha gần nhất để biết được những thông tin cụ thể hơn về mẫu xe máy Nouvo mới ra này.

Mẫu xe máy Nouvo mới ra trên thị trường hiện nay

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.