399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Mẫu xe yamaha côn tay mới nhất 2015

Mẫu xe yamaha côn tay mới nhất 2015

Tính tới thời điểm hiện nay thì mẫu xe yamaha côn tay mới nhất 2015 là mẫu Exciter 150cc. Vừa được ra mắt cách đây cũng không lâu thì tính tới thời điểm hiện tại, trên thị trường Việt Nam chưa có mẫu xe yamaha côn tay mới nhất nào khác ngoài mẫu Exciter 150cc.

Mẫu xe yamaha côn tay mới nhất được đánh giá khá là cao về chất lượng cũng như là thiết kế bên ngoài của nó. Tuy là một sản phẩm nổi tiếng dựa trên nền tảng của exciter 135cc nhưng mẫu xe Exciter 150cc đã tạo nên một phân khúc xe mới dành cho thị trường Việt Nam.

Mẫu xe yamaha côn tay mới nhất 2015

Yamaha Exciter Camo 2015 mẫu côn tay đình đám mới nhất hiện nay

Với mẫu xe yamaha côn tay mới nhất 150cc này đã biến Exciter 150cc trở thành dòng xe tay côn thể thao phân khối lớn duy nhất trên thị trường Việt Nam ở phân khúc chưa quá 50 triệu đồng. Nếu để ý bạn sẽ thấy nếu ở thị trường Việt Nam mà muốn đi xe tay côn phân khối lớn thì chiếc xe ấy không có giá dưới 100 triệu đồng.

Mẫu xe yamaha côn tay mới nhất 2015

Yamaha R3, mẫu mô tô côn tay chính thức phân phối chính hãng tại Việt Nam

Là một trong những dòng xe yamaha côn tay mới nhất, Exciter có thiết kế cực đẹp có thể làm điêu dứng không biết bao nhiều bạn trẻ đam mê tốc độ lẫn phong cách của nó. Tuy là dòng xe tay côn nhưng việc hao xăng của excieter không bị coi là nhược điểm, khi mà xe exciter 150cc Fi sử dụng hệ thống phun xăng điện tử công nghệ Fi tiên tiến nhất. Ngoài hệ thống phu xăng tiên tiến nhất kết hợp với hệ thống xử lý chất thải cùng với các tính năng khác đã tạo nên một chiếc xe yamaha côn tay mới nhất về cả động cơ lẫn khả năng tiết kiệm xăng ở trên thị trường Việt Nam.

Mẫu xe yamaha côn tay mới nhất 2015

Yamaha FZ150i GP côn tay mẫu mới nhất hiện tại

Tuy là một trong những mẫu xe yamaha côn tay mới nhất với giá rẻ so với các dòng xe tay côn khác nhưng ở mức giá bán vượt mức 50 triệu đồng nếu tới tay người dùng (dù giá bán chĩnh hãng chỉ tầm 45tr) thì không phải ai cũng có thể sở hữu được con xe này. Nhưng cũng nhờ nó mà trên thị trường Việt Nam đã mở ra được một phân khúc xe tay côn mới dành cho lớp trẻ. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.