399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Mẫu xe Yamaha Nouvo SX RC cực đẹp

Mẫu xe Yamaha Nouvo SX RC cực đẹp

Phiên bản xe Yamaha Nouvo SX RC là một phiên bản khá là đẹp mắt và ấn tượng dành cho những tín đồ của dòng xe tay ga của yamaha. Tui không bằng xe Yamaha Nouvo RC nguyên bản nhưng phiên bản xe Yamaha Nouvo SX RC cũng được đánh giá là khá đẹp và hớp hồn người xem.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Nouvo đã quá nổi tiếng và ăn trong máu của mỗi người với sự vẻ đẹp tuyệt vời từ mẫu thiết kế cho tới màu sắc của xe. Trong số các phiên bản màu sắc được ủa chuộng của Nouvo mỗi lần được bán ra thì trường thì phiên bản GP và RC là 2 phiên bản được ưa chuộng nhiều nhất và SX là một trong những phiên bản rẻ tiền so với 2 phiên bản còn lại.

Mẫu xe Yamaha Nouvo SX RC cực đẹp

Nouvo SX RC với màu đỏ và đen cực kì ấn tượng dành phái mạnh, 2 màu đỏ và đen xen kẻ với nhau tạo nên một sự hoà quyện tinh tế đầy cá tính. Cùng với kiểu dáng thể thao của phiên bản 2014 càng làm nổi bật hơn 2 sắc màu này. Có lẻ vì thế mà độ hót của mẫu xe Yamaha Nouvo SX RC phiên bản 2014 được bạn xấp xỉ gần bằng với phiến bnar GP.

Ngoài kiểu dáng quá ư là tuyệt vời của phiên bản xe Yamaha Nouvo SX RC thì cũng nên nhắc tới động của phiên bản 2014 này. Với sự đầu tư mạnh mẽ và ứng dụng toàn công nghệ hiện đại đã đưa ra cho ra một phiên bản nouvo cực kì tuyệt vời. Có thể nói sau 5 lần thay đổi thì tới lần thứ 6 thì phiên bản nouvo đã có một bước tiến vượt bực về chất lương xe lẫn kiểu dáng bên ngoài.

Mẫu xe Yamaha Nouvo SX RC cực đẹp

Tuy giá bán của xe Yamaha Nouvo SX RC trên thị trường xấp xỉ 40 triệu đồng, nhưng với một dòng xe tay ga cao cấp 135cc lại có thiết kế thể thao đẹp như vậy thì 40 triệu đồng là một mức giá khá phù hợp. Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.