399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Một số thông tin về xe máy Yamaha 100cc

Một số thông tin về xe máy Yamaha 100cc

Hướng đến nhiều đối tượng sử dụng và những phân khúc xe máy khác nhau, Yamaha không ngừng cho ra thị trường những dòng xe với những phân khối khác nhau. Bên cạnh những dòng xe 100cc, 125cc, 135cc, 150cc, xe máy Yamaha 100cc cũng được khá nhiều người quan tâm.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Xe máy Yamaha 100cc hoạt động với phân khối nhỏ, có thể vận hành êm ái và nhẹ nhàng, phù hợp với đối tượng sử dụng là các bạn nữ. Và đại diện tiêu biểu cho dòng xe máy Yamaha 100cc chính là Yamaha Cuxi 100cc.

Một số thông tin về xe máy Yamaha 100cc

Xe máy Yamaha 100cc Cuxi hướng đến đối tượng là các bạn nữ trẻ trung, năng động và dịu dàng, vì vậy mà thiết kế của xe máy Yamaha 100cc tương đối thanh thoát và hiện đại. Biểu hiện rõ nhất, trước nhất chính là mặt đồng hồ, gương chiếu hậu với phong cách xì tin – phong cách chỉ riêng có ở xe máy Yamaha 100cc Cuxi. Ngoài ra, xe máy Yamaha 100cc còn được thiết kế mềm mại, tròn đầy, làm tăng thêm nét nữ tính cho người sử dụng.

Xe máy Yamaha 100cc Cuxi hoạt động với động cơ 4 thì, 2 van SOHC, làm mát bằng không khí, dung tích xy lanh 102cc, cho công suất tối đa là 5,4 Kw / 8.500 vòng/phút và mô men cực đại lên đến 6,9 Nm / 6.000 vòng/phút. Với động cơ này, xe máy Yamaha 100cc Cuxi luôn vận hành ổn định và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Xe máy Yamaha 100cc Cuxi cũng trang bị rất nhiều tiện ích khác cho người sử dụng. Yamaha Cuxi có hệ thống khóa 3G thông minh và tiện lợi. Nắp bình xăng đặt phía trước của xe, rất tiện lợi cho người dùng. Ngăn chứa đồ rộng rãi, có thể để được 2 mũ bảo hiểm thời trang và nhiều vật dụng cá nhân khác, Ngoài ra, xe máy Yamaha 100cc Cuxi  cũng được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, giúp người sử dụng có thể tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa.

Hiện nay, xe máy Yamaha 100cc Cuxi được đề xuất trên thị trường là 32.900.000 VNĐ. Tuy nhiên, mức giá này có thể sẽ có sự chênh lệch đáng kể ở các Head Yamaha ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Một số thông tin về xe máy Yamaha 100cc

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.