399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Một số thông tin về xe máy Yamaha Jupiter RC FI

Một số thông tin về xe máy Yamaha Jupiter RC FI

Là một trong những mẫu xe được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, xe máy Yamaha Jupiter RC FI gây ấn tượng mạnh và chinh phục được hầu hết khách hàng bởi thiết kế đẹp mắt, phong cách thể thao độc đáo và khả năng vận hành mạnh mẽ.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Ngay từ khi có mặt trên thị trường, xe máy Yamaha Jupiter RC FI đã khẳng định được vị trí của mình, tiếp tục giữ vững danh hiệu dòng xe số cao cấp Jupiter của Yamaha. Xe máy Yamaha Jupiter RC FI có kích thước vừa phải, đã cắt giảm được những nét thiết kế cồng kềnh, nặng nề của phiên bản trước đó, tạo nên kiểu dáng nhỏ gọn, hài hòa trong các chi tiết và màu sắc.

Một số thông tin về xe máy Yamaha Jupiter RC FI

Cũng như nhiều dòng xe khác, xe máy Yamaha Jupiter RC FI ghi điểm ở khách hàng bởi hệ thống đèn led, đèn xi nhan, chiếu sáng hiện đại. Đèn trước sử dụng đèn pha đôi, đèn xi nhan kiểu dáng tinh tế, được thiết kế theo kiểu dáng mắt cú – kiểu dáng đặc trưng của dòng Jupiter. Đèn sau của xe máy Yamaha Jupiter RC FI được thiết kế nhiều tầng và thể thao, không chỉ mang lại cảm giác mạnh mẽ mà còn thể hiện sự sang trọng, hiện đại.

Xe máy Yamaha Jupiter RC FI hoạt động với động cơ động cơ xi-lanh đơn dung tích thực 114 phân khối, cam đơn SOHC, hai van, làm mát bằng không khí, đạt công suất 9,9 mã lực tại 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.500 vòng/phút. Xe máy Yamaha Jupiter RC FI cũng ứng dụng hệ thống phun xăng điện tử, giúp cho người sử dụng có thể giải tỏa nỗi lo lắng về vấn đề nhiên liệu khi điều khiển xe.

So với những dòng xe số khác hiện có trên thị trường, xe máy Yamaha Jupiter RC FI vẫn là xe máy cao cấp nhất, được nhiều người săn đón. Hiện nay, xe máy Yamaha Jupiter RC FI được đề xuất với mức giá là 27,9 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này có thể sẽ có sự chênh lệch đáng kể giữa các Head Yamaha ở những tỉnh thành khác nhau trên cả nước.

Một số thông tin về xe máy Yamaha Jupiter RC FI

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.