399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Một số xe máy Yamaha tay côn được sử dụng phổ biến

Một số xe máy Yamaha tay côn được sử dụng phổ biến

Hiện nay, xe máy Yamaha tay côn được Yamaha chú trọng sản xuất và được khá nhiều khách hàng chọn lựa, nhất là những bạn trẻ đam mê tốc độ, ưa chuộng phong cách thể thao và khao khát được khẳng định mình.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Yamaha đã cho ra trên thị trường nhiều loại xe máy Yamaha tay côn với những tên gọi, những phiên bản khác nhau. Và tất nhiên, mức chi phí cũng có sự chênh lệch đáng kể. Mỗi loại xe máy Yamaha tay côn lại có những đặc điểm thiết kế, động cơ và tiện ích khác nhau để hấp dẫn người sử dụng. Dưới đây là một số xe máy Yamaha tay côn được sử dụng khá phổ biến trên thị trường nước ta hiện nay.

1. Yamaha Exciter

Một số xe máy Yamaha tay côn được sử dụng phổ biến

Yamaha Exciter là một trong những dòng xe tay côn tiêu biểu và là niềm tự hào của Yamaha suôt nhiều năm có mặt trên thị trường. Xe máy Yamaha tay côn Exciter được thiết kế theo phong cách thể thao đầy ấn tượng, khả năng hoạt động và vận hành tốt, thoải mái trên từng chặng đường. Hiện nay, xe máy Yamaha tay côn Exciter vẫn chiếm thế thượng phong trên thị trường và là niềm mơ ước sở hữu của nhiều bạn trẻ. Giá xe máy Yamaha tay côn Exciter trên thị trường hiện nay là 47 triệu đồng.

2. Yamaha FZ150i

Một số xe máy Yamaha tay côn được sử dụng phổ biến

Mức giá lớn hơn Exciter một chút, 67,5 triệu đồng, xe máy Yamaha tay côn FZ150i được không ít người hưởng ứng. Được thiết kế đậm chất thể thao, màu sắc bắt mắt và cực kì phong cách, hoạt động với 150cc,  FZ150i không chỉ hoạt động tốt và bền vững trong nhiều địa hình khác nhau mà còn làm tôn thêm tính cách độc đáo và nét lãng tử, dân chơi của nhiều bạn trẻ.

3. Yamaha R15 2.0

Một số xe máy Yamaha tay côn được sử dụng phổ biến

Yamaha R15 2.0 là xe máy Yamaha tay côn được nhập khẩu từ Ấn độ. Hoạt động với động cơ xi-lanh đơn SOHC dung tích 150cc, sản sinh công suất 16,7 mã lực và mômen xoắn cực đại 14,5 Nm tại tua máy 7.500 vòng/phút, xe máy Yamaha tay côn R15 2.0 thực sự là sản phẩm lý tưởng để các bạn trẻ đam mê tốc độ hướng đến. Hiện nay, giá của Yamaha R15 2.0 được đề xuất trên thị trường khoảng từ 105 - 110 triệu đồng.

Trên đây là 3 loại xe máy Yamaha tay côn được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Tùy vào nhu cầu sử dụng, sở thích và mức chi phí hiện có mà các bạn có thể chọn cho mình một chiếc xe máy Yamaha tay côn phù hợp nhất.

Một số xe máy Yamaha tay côn được sử dụng phổ biến

Mẫu R3 mới ra mắt năm 2015 chính thức tại Việt Nam

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.