399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Mua xe Luvias đi có tốt không?

Mua xe Luvias đi có tốt không?

Là một trong những dòng xe phân khúc tay ga giá rẻ của Yamaha trên thị trường hiện nay, Luvias gây ấn tượng mạnh cho người sử dụng bởi thiết kế bắt mắt và mức giá hợp lý. Tuy nhiên, nhiều người không tránh khỏi những thắc mắc như xe Luvias đi có tốt không so với những dòng xe khác trên thị trường.

Luvias là dòng xe được Yamaha chú trọng và thiết kế cho những bạn nữ cá tính. Với mức giá dưới 30 triệu, xe Luvias là đối thủ cạnh tranh nặng kí của Honda Vision và cũng là nỗi trăn trở của nhiều người khi tìm đến Nozza cùng thương hiệu Yamaha. Vậy, so với 2 dòng xe này, xe Luvias đi có tốt không và có đảm bảo chất lượng, tiết kiệm nhiên liệu hơn hai dòng xe kia không?

Mua xe Luvias đi có tốt không?

Nếu Honda Vision thiết kế theo phong cách mạnh mẽ, Nozza theo đuổi phong cách thời trang và dịu dàng, thì Luvias lại chinh phục được nhiều người sử dụng bởi thiết kế độc đáo, sắc sảo và góc cạnh. Điều này luôn tạo nên nét cá tính của người sử dụng. Ở Luvias cũng toát lên vẻ thời trang và hiện địa khi kết hợp với cụm đèn pha đôi và đèn xi-nhan nằm trên yếm trước của xe, giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng quan sát khi chạy xe trong những khu vực thời tiết và địa hình khác nhau.

Luvias hoạt động với động cơ 124,9cc đạt công suất 8,22kW tại 9.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 10,36Nm ở tốc độ 6.500v/ph, vì vậy mà Luvias có thể hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ trong những khu vực địa hình trắc trở, gập ghềnh như đồi núi,…

Hiện nay, để nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường, Yamaha không ngừng cải tiến Luvias. Ngoài những chức năng tiện ích như ổ khóa đa năng, cốp xe rộng có thể để được một mũ bảo hiểm nữa đầu và nhiều vậy dụng, giấy tờ liên quan, Luvias còn ứng dụng hệ thống phun xăng điện tử, giúp tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối đa cho người sử dụng.

Mua xe Luvias đi có tốt không?

Với những thông tin trên đây về xe Luvias, các bạn bước đầu có thể có đánh giá khách quan xe Luvias đi có tốt không. Tuy vậy, xe Luvias đi có tốt không không chỉ phụ thuộc vào nhà sản xuất mà còn phụ thuộc vào các hoạt động và sử dụng xe của khách hàng. Vì vậy, các bạn cần lưu ý trong suốt quá trình sử dụng để đảm bảo xe luôn được vận hành tốt nhất.

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.