399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Năm 2015 xe Yamaha Sirius giá bao nhiêu nhỉ ?

Năm 2015 xe Yamaha Sirius giá bao nhiêu nhỉ ?

Hiện nay, có khá nhiều bạn thích thú về dòng xe số Sirius của hãng Yamaha nên liên tục gửi mail hỏi về giá bán trên thị trường hiện nay của mẫu xe sirius Fi 2015 đời mới nhất là bao nhiêu.

Có thể nói rằng sau khi ra mắt phiên bản Fi thì Sirius như có một bước lột xác hoàn toàn với các phiên bản trước để tạo nên một tiếng vang lớn trên thị trường xe máy ở Việt Nam.

Thương hiệu sirius đã được du nhập vào Việt Nam khá lâu nhưng trên cơ bản thì thị trường xe máy Sirius cũng như là một dòng xe số bình thường khác chưa tạo đượng tiếng vang cho lắm. Đặc biệt khi mà hãng Honda vững còn chiếm lĩnh thị trường với những mẫu xe số được mệnh danh là bất khả chiến bại thì có lẽ Sirius còn quá non nớt để đánh bại những thương hiệu kia.

Năm 2015 xe yamaha sirius giá bao nhiêu nhỉ ?

Tuy vậy, Sirius lại được đề bạc ở một mức giá bán tầm trung từ 18 đến 23 triệu nên cũng không thể coi thường về chất lượng của dòng xe này được, ngoài ra thì kiểu dáng của Sirius luôn được chú trọng và thiết kế một cách tỉ mỉ làm sao cho có phong các càng ấn tượng, thể thao và cá tính càng tốt.

Điểm đặc biệt của dòng xe máy Sirius là đẹp và bốc, xe chạy nhanh, êm và là một chiến mã đường trường tuyệt vời. Nhưng bù lại thì khả ăn xăng, dễ hư hỏng, phụ kiện thấy thế đắt khiến cho người ta ít chọn dòng xe Yamaha nếu không có kinh tế vững. Càng về sau thì sự uy tín, thương hiệu và các đại lý của Yamaha mới mọc nhiều hơn trên thị trường nên số lượng người mua xe của Yamaha cũng nhiều hơn.

Năm 2015 xe yamaha sirius giá bao nhiêu nhỉ ?

Mới hơn nữa là gần đây hãng xe Yamaha cho ra phiên bản FI đời mời nhất của dòng xe Sirius. Vậy phiên bản FI mới này của xe Sirius giá bao nhiêu tại đại lý? Theo quan sát của chúng tôi thì giá bán tham khảo trên thị trường là 23 triệu đồng, nhưng theo như được biết vì số lượng người tìm mua quá nhiều và cũng vừa mới ra mắt nên đã bị đôn giá lên cao tới 24, 25 triệu. Về có bản thì dòng xe số Sirius của Yamaha tuy được nâng cấp về mọi mặt nhưng vững giữ mức giá dưới 25 triệu đồng và không để nó vượt qua khỏi cái mốc đó để trở thành dòng xe số cao cấp được. Liệu Yamaha đề mức giá bán của dòng xe Sirius này là có hợp lý?

Năm 2015 xe yamaha sirius giá bao nhiêu nhỉ ?