399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Lái xe
  • Nên đăng ký học lái xe Bình Dương ở đâu?

Nên đăng ký học lái xe Bình Dương ở đâu?

Nếu bạn đang muốn tìm địa điểm học lái xe ở Bình Dương thì bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời cụ thể hơn nhé! Tuy nhiên, vấn đề không kém phần quan trọng đó là bạn nên đăng ký học lái xe Bình Dương ở đâu?

Bạn đang cần tìm địa điểm học lái xe ở Bình Dương cũng như chưa biết nên đăng ký học lái xe Bình Dương ở đâu? Nội dung bài viết dưới đây sẽ tư vấn thêm cho bạn trong vấn đề này nhé!

Nên đăng ký học lái xe Bình Dương ở đâu?

Về địa điểm đào tạo và sát hạch lái xe nói chung tại Bình Dương hiện nay là khá nhiều, tuy nhiên, để bạn thuận lợi cho việc tìm kiếm nơi đăng ký học lái xe Bình Dương, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số trung tâm nổi bật mà bạn có thể đăng ký cụ thể như sau:

1. TRUNG TÂM ĐÀO TẠO - SÁT HẠCH LÁI XE TỈNH BÌNH DƯƠNG

- Địa chỉ: ấp Phú Bưng, Xã Phú Chánh, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương

2. TRUNG TÂM KỸ NĂNG THỰC HÀNH CƠ GIỚI GTVT THUẬN AN

- Địa chỉ: Bình an, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

3. TRUNG TÂM ĐÀO TẠO - SÁT HẠCH LÁI XE AN CƯ

- Địa chỉ: Số 36, Đường ĐX 4, Khu Phố 1, Phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

4. TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ BÌNH DƯƠNG

- Địa chỉ: Số 100 Hoàng Hoa Thám, Hiệp Thành, Tx.Thủ Dầu Một, Bình Dương

5. TRUNG TÂM ĐÀO TẠO - SÁT HẠCH LÁI XE SÓNG THẦN  

- Địa chỉ: Số 21, phường Dĩ An, Tp. Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Tất nhiên, ngoài 5 trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe nói trên, bạn có thể đăng ký học ở những trung tâm khác, miễn sao đảm bảo được sự thuận lợi nhất cho mình cũng như có một mức giá hợp lý là được.

Nên đăng ký học lái xe Bình Dương ở đâu?

Vậy việc học lái xe nói chung có quan trọng không và tại sao phải học lái xe? Đối với chúng tôi, có thể khẳng định rằng việc học lái xe là hết sức quan trọng, và dưới đây là những lý do cơ bản để bạn học lái xe:

1. Giải quyết tốt hơn về nhu cầu cuộc sống: Rõ ràng, nếu bạn biết lái xe thì hoàn toàn có thể tự chủ hơn về nhu cầu đi lại trong cuộc sống. Lấy ví dụ như việc đi chợ cách nhà 1km của bạn hàng ngày, nếu bạn biết lái xe (dù là xe đạp) thì chỉ mất một chút ít thời gian là hoàn thành được các mục tiêu mua sắm, còn nếu phải đi bộ hay nhờ cậy người chở thì thật là mất thời gian và phiền phức đúng không?

2. Giải quyết tốt hơn cho nhu cầu công việc: Trong sự tất bật của đời sống, công việc của bạn đòi hỏi phải dành khá nhiều thời gian để thực hiện, thế nhưng, bạn phải “thức khuya dậy sớm” để lo cuốc bộ đến chỗ làm thì thật là bất hạnh. Nếu bạn phải cảnh như vậy chắc hẵn bạn sẽ thầm ước mong một điều rằng: “Giá như tôi biết lái xe thì đâu đến nổi” cũng là điều dễ hiểu.

3. Học lái xe là học các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho nghề nghiệp: Trường hợp bạn muốn hành nghề lái xe (lái xe honda ôm thôi chẳng hạn), rõ ràng bạn cần phải có tiêu chuẩn kỹ năng nghề nghiệp được minh chứng thông qua Giấy phép lái xe do cơ quan nhà nước cấp sau khi hoàn thành khóa học lái xe theo quy định. Đây cũng chính là cơ sở để xác định bạn có kiến thức, kỹ năng lái xe được đào tạo bài bản, lái xe đúng luật, lái xe an toàn khi tham gia giao thông.

Như vậy, việc học lái xe là điều hoàn toàn nên làm bởi hầu như đây là vấn đề thiết yếu phục vụ cho cuộc sống. Hơn nữa, thời đại thế kỷ 21, người ta bàn chuyện lên cung trăng thăm chú Cuội, chị Hằng mà bạn còn phải cặm cụi “cuốc bộ” đầy mệt mỏi thì thật là Lạc Hậu phải không?

Hy vong những nội dung do chúng tôi chia sẽ có thể giúp được bạn hiểu hơn về những điểm học lái xe Bình Dương hiện nay nhé! Chúc bạn sớm hoàn thành mục tiêu lấy giấy phép lái xe của mình. Cảm ơn bạn đã ghé thăm Chơi Xe nhé!