399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xe máy
  • Nét độc đáo về thiết kế và động cơ của xe máy Yamaha LX 135cc

Nét độc đáo về thiết kế và động cơ của xe máy Yamaha LX 135cc

Xe máy Yamaha LX 135cc là tên gọi phổ biến của dòng xe Nouvo 135cc một thời làm mưa làm gió trên thị trường. Với nhiều điểm độc đáo về thiết kế, động cơ, khả năng vận hành cùng nhiều tiện ích khác, xe máy Yamaha LX 135cc là niềm khao khát được sở hữu của nhiều người.

* Mời xem Giá xe máy mới nhất của các hãng:

>> Giá xe Honda       >> Giá xe Yamaha       >> Giá xe Suzuki      >> Giá xe SYM      >> Giá xe Piaggio

* Xem Giá xe Yamaha mới nhất:

>> Giá xe Exciter            >> Giá xe FZ150i              >> Giá xe Nozza               >> Giá xe Sirius

>> Giá xe Nouvo            >> Giá xe Grande             >> Giá xe Luvias          >> Giá xe Jupiter

Lấy phong cách thể thao hiện đại làm chủ đạo, xe máy Yamaha LX 135cc được thiết kế hoàn toàn mới, hiện đại hơn và chuyên nghiệp hơn so với những phiên bản xe Nouvo trước đó. Mặt đồng hồ có chức năng tự động kiểm tra khả năng vận hành của xe, được chiếu sáng bằng đén LED màu xanh, đồng hồ đo quãng đường và nhiệt độ động cơ được thiết kế dạng tinh thể lỏng LCD. Đồng hồ thiết kế như thế này giúp người điều khiển dễ dàng quan sát trong mọi điều kiện khác nhau.

Nét độc đáo về thiết kế và động cơ của xe máy Yamaha LX 135cc

Để tạo nên cảm giác an toàn và tin cậy về một dòng xe tay ga cao cấp, xe máy Yamaha LX 135cc thiết kế tỉ mỉ và độc đáo trong từng chi tiết, cùng với màu sắc hài hòa, đã làm nổi bật cho phần đầu xe và đuôi xe thời trang, sang trọng. Đèn pha được trang bị lớp phản quang đa diện cùng với bóng Halogen HS1 tạo nên ánh sáng mạnh mẽ và ổn định.

Xe máy Yamaha LX 135cc sử dụng động cơ 4 thì, xy lanh đơn, SOHC, 2 van, 135cc được làm mát bằng dung dịch và được áp dụng công nghệ xylanh DiASil và Piston nhiệt đúc, cùng với bộ cảm biến tay ga TPS, luôn đảm bảo cho xe vận hành ổn định với hiệu suất cao nhất trong mọi điều kiện và giúp người sử dụng có thể tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối đa.

Xe máy Yamaha LX 135cc cũng được trang bị nhiều điểm tiện ích khác nhau như cặp mâm đúc đường kính 16 inch giúp mang lại cảm giác êm ái và thoải mái trên mọi hành trình; xe được trang bị lốp không săm tạo nên sự an toàn cho người điều khiển khi vận hành ở tốc độ cao; Ngăn chứa đồ kích thước lớn có thể cất giữ nón bảo hiểm và các vật dụng cá nhân…

Với nhiều điểm tiện ích và phong cách thiết kế vượt trội, khả năng vận hành êm ái, mức chi phí cạnh tranh, 33,9 triệu đồng, xe máy Yamaha LX 135cc là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều bạn trẻ.

Nét độc đáo về thiết kế và động cơ của xe máy Yamaha LX 135cc

Ngoài những thông tin chia sẽ trên, bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh, thông số kỹ thuật chi tiết và bảng giá xe máy của các hãng tại Việt Nam hiện nay cụ thể như: Bảng giá xe Honda, bảng giá xe Yamaha, bảng giá xe Suzuki, bảng giá xe SYM và bảng giá xe Piaggio tại liên kết kèm theo ở đầu trang.